สังคม

กลุ่มหนุนดิไอคอน บุกทำเนียบขอความเป็นธรรมนายกฯ ชี้หลังเกิดเรื่องขายของไม่ได้ ยันเชื่อมั่น 'บอสพอล'

โดย panwilai_c

3 ชั่วโมงที่แล้ว

91 views

ความเคลื่อนไหวอีกด้าน ทนายบอสพอล ได้นำตัวแทน กลุ่มที่สนับสนุนธุรกิจดิไอคอน เดินทางมาที่ทำเนียบ ยื่นร้องขอความเป็นธรรมกับนายกรัฐมนตรี บอกว่าได้รับความเสียหายเหมือนกัน เพราะถูกยกเลิกออเดอร์สินค้า หลังมีกระแสโจมตีบริษัท ยืนยันว่า ที่มาไม่มีใครจ้าง และ เชื่อมั่นในตัวของบอสพอล



ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล คุณวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของคุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป นำตัวแทนผู้ขาย ที่ได้รับผลกระทบ จากกรณีมีผู้ไปร้องทุกข์กล่าวโทษ และกระแสโจมตีที่เป็นประเด็นขณะนี้ มายื่นหนังสือ เพื่อขอความเป็นธรรมกับนายกรัฐมนตรี



ทางตัวแทนผู้ขาย บอกว่า หลังเกิดเรื่องขึ้นมา ทำให้พวกตนได้รับผลกระทบหนัก มีลูกค้ายกเลิกออเดอร์ ไม่สามารถขายสินค้าได้ และยังไม่สามารถประเมินความเสียหายได้



ผู้ชายคนหนึ่ง บอกว่า ส่วนตัวเพิ่งเข้ามาช่วงเดืน มิ.ย. กิจการเจริญรุ่งเรือง เติบโตไม่มีผลเสีย เพราะทำตามระบบที่บอส บอกไว้ แต่เมื่อเกิดกระแสโจมตีบริษัท ทำให้ของไม่สามารถขายได้ เบิกสินค้าไม่ได้ เพราะอยู่ระหว่างถูกตรวจสอบ วันนี้จึงมาขอความเป็นธรรมในฐานะผู้เสียหายเหมือนกัน



ทั้งนี้เสียงจากกลุ่มที่หนุนดิไอคอน ยืนยันว่า "ที่มาวันนี้ไม่มีใครจ้างมา และยังเชื่อมั่นในตัวของบอสพอล ไม่เคยหลอกลวงให้ลงทุนเป็นขั้นบันได"



ขณะที่ คุณวิฑูรย์ ทนายความของบอสพอล พูดถึงการเยียวยา กับคนที่ขายของไม่ได้ ซึ่งทนายใช้คำว่า เกิดจากการสื่อสารผิดพลาดของตัวแทนบางคน ที่ให้ไปหาคนเพิ่ม



และกลุ่มคนที่นำเงินก้อนสุดท้ายในชีวิต ไปซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา โดยไม่ได้ประเมินว่าตัวเอง เหมาะกับการซื้อแบบขายส่ง 25,000 บาท หรือการซื้อแบบดีลเลอร์ 250,000 บาท



ยืนยันว่า ทางดิไอคอน จะเยียวยา และเตรียมเปิดให้ลงทะเบียน ซึ่งยอมรับว่ากรณีที่ป.ป.ง.อายัดทรัพย์ อาจมีผลกระทบ แต่คงจะต้องหาทาง เพื่อนำทรัพย์สินตรงนี้มาจ่ายให้ผู้เสียหาย


https://youtu.be/hLcOmnezcGs

คุณอาจสนใจ

Related News