สังคม

หนุ่มหน้าตาดี หลอนยา อยากเป็นนายกฯ แก้ปัญหายาเสพติด ให้สิ้นซาก

โดย thichaphat_d

19 ส.ค. 2565

136 views

ชาวบ้านแจ้งพบขโมยเอาเงินต้นดอกเงิน ในร้านของชำ ตรวจสอบพบเป็นหนุ่มอุดรฯ หน้าตาดี มีอาการหลอนยา อ้างอยากเป็นนายกฯ บริหารประเทศดูบ้าง เพื่อแก้ยาเสพติดให้สิ้นซาก

วันนี้ (18 ส.ค.65) นายวีระพล รักเสมอวงศ์ หรือ แอ้ดอุ้ย รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง และแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุงว่า มีหนุ่มหล่อหน้าตาคล้ายดาราดัง บุกเข้าไปหยิบเอาเงินที่เสียบอยู่ต้นเงินในร้านของขายชำ ในหมู่ 5 บ้านศรีขวัญเมือง ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

หลังรับแจ้งเหตุ จึงเข้าตรวจสอบ พบกับหนุ่มผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาวบ้านดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ดูแล้วมีอาการหลอนยา พูดจาไม่รู้เรื่อง จากนั้นได้นั่งจับเข่าคุย อ้างว่าไม่ได้ขโมยเงินในต้นเงิน แต่มาแจกโบชัวร์ให้กับชาวบ้านที่อยากไปต่างประเทศเท่านั้น เพราะอยากทำงาน



นอกจากนี้ยังอยากเป็นนายกฯ เพื่อจะแก้ยาเสพติดให้หมดไปอย่างสิ้นซาก แต่ขณะที่รถเก็บขยะผ่าน นายเอก็บอกว่า อยากจะเก็บขยะช่วยชาวบ้าน สรุปคือหลอนยาพูดมั่วไปทั่ว

ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า จู่ๆ เห็นชายแปลกหน้าหน้าตาดีคนนี้ เดินเข้ามาเอาเงินที่เสียบอยู่ต้นเงินที่จำนวน 100 บาทอย่างหน้าตาเฉย ยังไม่แจ้งความดำเนินคดี แต่อยากรู้ว่าทำไปทำไม จึงคาดว่ามีอาการหลอนยา ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา หนุ่มรายนี้ก็เดินไปหยิบเบียร์ร้านสะดวกซื้อกินหน้าตาเฉย และยังมีวีรกรรมบุกเข้าไปอยู่บ้านคนอื่น สร้างความตกใจให้กับเจ้าของบ้าน จนต้องแจ้งตำรวจเพื่อมานำตัวออกไป

ทั้งนี้ นายเอ ยอมรับเสพยาวันละ 10 เม็ด ได้เงิน 100 บาท ก็ซื้อได้ 5 เม็ดแล้ว ส่วนวันนี้เจ้าของร้านบอกว่า ตนเองเดินเด็ดเอาเงินต้นเงินไปหน้าตาเฉย ตนไม่ได้ทำ ท้าเอากล้องวงจรปิดมาเปิดดูก็ได้ อย่ามากล่าวหาหรือมาจัดฉาก

พร้อมยอมรับว่าเพิ่งเสพไปเมื่อเช้านี้ อย่างไรก็ตาม ทางแอดมินจะประสานนำตัวไปวัดถ้ำกระบอก ร่วมกับคนอื่นๆ อีก 5 คนในช่วงบ่ายวันนี้ (19 ส.ค.65)

คุณอาจสนใจ

Related News