สังคม

วงจรปิดจับภาพชัด! โจรใจบาปบุกเดี่ยว ย่องเบางัดร้านขายของฉกเงินทำบุญผ้าป่า

โดย parichat_p

13 ส.ค. 2565

22 views

พัทยา - กล้องวงจรปิดจับภาพโจรใจบาปบุกเดียวฉกเงินทำบุญผ้าป่า เจ้าของร้านเชื่อเวรกรรมมีจริง


ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากร้านแซ่บอร่อยไทยฟู๊ด เลขที่ 246/51 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสายตัดใหม่จอมเทียนสายสอง หลังมีคนร้ายใจบบาปบุดงัดร้านขโมยเงินทำบุญผ้าป่าที่ร้านได้รับบริจาคจากลูกค้าที่มาร่วมทำบุญโดยภาพวงจรปิดจับภาพคนร้ายชัดเจน


สอบถามคนดูแลร้านทราบชื่อคือนายสีบู ศรีบุระ อายุ 53 ปีพร้อมทั้งเล่าด้วยว่าช่วงเวลาตี 5 ของวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ร้านถูกคนร้ายแต่งกายเสื้อยืด ไม่ทราบสี กางเกงขายาวมีกระเป๋าคาดเอวรูปร่างผอมสูง สวมหมวกแก๊ป แขนขวามีรอยสัก เดินขากระเพกได้มุดผ้าใบ เข้ามาก่อเหตุลักขโมยเงินผ้าป่าที่วางอยู่ภายในร้าน ก่อนหลบหนีลอยนวล


เบื้องต้นทางเจ้าของร้านได้เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองพัทยาแล้ว นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าหมู่บ้านข้างร้านก็เคยมีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักขโมยของภายในบ้านเช่นกัน อย่างไรก็ตามตนยังฝากให้เจ้าหน้าที่ให้มั่นเข้ามาตรวจตราให้ปล่อยขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุช้ำสองอีก ทั้งยังอยากให้เจ้าหน้าตำรวจช่วยเร่งติดคนร้ายรายนี้มาลงโทษตามกฏหมายโดยเร็วเพื่อไม่ให้คนร้ายรายนี้ไปก่อเหตุที่อื่น


ด้านร้านยังบอกอีกว่าคนร้ายรายนี้ถือว่าใจกล้ามากที่ขโมยเงินบริจาคไปโดยไม่เกรงกลัวต่อบาปกรรม ซึ่งตนเองเชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ใครทำอะไรก็ได้ผลตามที่ทำ และเชื่อว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จะสามารถติดตามตัวคนร้ายรายมาลงโทษตามกฎหมายได้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News