สังคม

2 วินจยย.พัทยา รับสารภาพรุมชกฝรั่งวันงานปีใหม่ เหตุจอดจยย.ที่วิน สื่อสารไม่เข้าใจเลยเกิดเรื่อง

โดย nattachat_c

3 ม.ค. 2567

615 views

จากกรณีมีคลิปวิดีโอที่นักท่องเที่ยวถ่ายไว้ เป็นภาพวินจักรยานยนต์รับจ้าง กำลังรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติรายหนึ่ง ที่มาเที่ยวชมงานเทศกาลปีใหม่ของเมืองพัทยา แล้วมาเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทบริเวณริมถนนเส้นพัทยาสายสองหน้าศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง  โดยเจ้าของคลิปโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566 พร้อมกับระบุข้อความว่า “ซัดกันนัวแล้ว วินพัทยากับนักท่องเที่ยว”#งานcountdownพัทยา”


เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา  เวลา 21.30 น.  พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว ติดตามตัววิน จยย.รับจ้างที่ก่อเหตุ  มาสอบสวนดำเนินคดี   โดยรายแรก คือ นายศิวกร  อายุ 30 ปี  วินเบอร์ 5 และนายมานพ  วินเบอร์ 10 โดยทั้งคู่รับสารภาพว่า เป็นบุคคลในคลิปจริง ส่วนสาเหตุเกิดจาก นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเอารถจักรยานยนต์มาจอดในพื้นที่ของวิน จึงเข้าไปบอกว่าจอดไม่ได้ และขอให้เลื่อนรถไปจอดที่อื่น แต่คู่กรณีไม่ยอม พวกตนจึงจะเข้าไปเลื่อนรถของนักท่องเที่ยว  แต่นักท่องเที่ยวคู่กรณีกลับผลักอกและต่อยพวกตนก่อน  จึงเกิดชุลมุนอย่างในคลิป  โดยวิน จยย.ผู้ก่อเหตุทั้งคู่บอกว่า อยากจะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกตนไม่ได้ตั้งใจและใช้อารมณ์มากเกินไปด้วย


เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับวินจักรยานยนต์รับจ้างทั้งสองราย ในข้อหา สมัครใจทะเลาะวิวาท โดยให้เสียค่าปรับคนละ 1,000 บาท พร้อมว่ากล่าวตักเตือน  ห้ามมิให้เกิดเหตุการรุนแรงเช่นนี้อีก ก่อนปล่อยตัวกลับไป ส่วนคู่กรณีที่เป็นชาวต่างชาตินั้น ยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความ แต่ถ้าต้องการแจ้งความ ก็สามารถมาแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยาได้  

-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DXJGqDv4RCs




คุณอาจสนใจ

Related News