สังคม

สาวโร่แจ้งความถูกเด็กเอนฯ ทำร้ายหน้าโรงแรมดัง พร้อมส่งข้อความข่มขู่

โดย panisa_p

24 ก.ค. 2565

279 views

เพจเฟซบุ๊กชื่อ “ชุมชนข่าวขอนแก่น” โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงรับงานเอนเตอร์เทน 2 ฝ่ายทะเลาะวิวาทกันอยู่หน้าโรงแรมชื่อดังในจังหวัดขอนแก่น ล่าสุดวันที่ 24 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวไปพบกับ น.ส.เอ อายุ 23 ปี ชาว จ.ขอนแก่น นำเอกสารใบรับรองแพทย์ที่มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายและใบหน้ารวม 10 จุด พร้อมทั้งคลิปวิดีโอที่ถ่ายเอาไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือ เป็นเหตุการณ์ที่หญิงเสื้อชมพูเข้าไปทำร้ายหญิงเสื้อดำหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ก่อนจะมีพนักงานของทางโรงแรมและคนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาช่วยกันห้าม แยกทั้งคู่ออกจากกัน


เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังเข้าแจ้งควาวกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับหญิงชุดสีชมพูในคลิป พร้อมทั้งมีหลักฐานถูกหญิงชุดสีชมพูด่าทอและข่มขู่ในข้อความแชทนำมาเป็นหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วย


น.ส.เอ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.40 น. วันที่ 21 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งพี่สาวตนเองเป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ หลังจากที่หญิงในคลิปคือ น.ส.บี อายุ 25 ปี ชาว จ.นครราชสีมา มาหาเรื่องพี่สาวตนเองพร้อมกับทำร้ายตนเอง แล้วข่มขู่ว่าจะกลับมาเอาคืน จะพาพวกมารุมทำร้ายหลังจากออกจากโรงพยาบาล และยังเอาเรื่องที่แฟนตนเองใช้บริการเอนเตอร์เทนมากล่าวหารวมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย


ซึ่งกรณีของแฟนตนเองนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้นานแล้วและไม่เกี่ยวกับตนเอง ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ตนเองและหญิงในคลิป คือ น.ส.บี ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มาเจอกันครั้งแรกเมื่อคืนวันที่ 20 ก.ค.2565 ที่โรงแรมแห่งนี้ ซึ่งทราบว่า น.ส.บี รับงานเอนเตอร์เทนเนอร์วีไอพี มาดูแลแขกผู้ใหญ่ ในส่วนของตนเองนั้นมีพี่สาวที่สังสรรค์ปาร์ตี้อยู่ในห้องโทรศัพท์มาชวน ตนเองจึงไปหาพี่สาวที่โรงแรม ก็นั่งกินดื่ม


สักพัก น.ส.บีก็เข้ามาในห้อง และพูดคุยตามประสางานเอนเตอร์เทน ก่อนที่น.ส.บีจะเมาหนัก รั่วจนทุกคนในห้องรู้สึกรำคาญ โดยตนเองนั่งอีกวงกับพี่สาว ส่วน น.ส.บีอยู่อีกวงที่มีแขกผู้ใหญ่อยู่ด้วย ซึ่งในงานเลี้ยงก็มีการพูดคุยสังสรรค์ตามปกติ น.ส.บีก็พูดขึ้นมาเรื่องแฟนตนเองที่เคยจ้าง น.ส.บีไปเอนเตอร์เทนวีไอพี กับกลุ่มเพื่อนๆ ซึ่งพี่สาวก็บอกให้หยุดพูด ก่อนที่งานเลี้ยงจะเลิกราทุกคนแยกย้ายกันกลับ ตนเองก็กลับคอนโด ส่วนหญิงในคลิปขอนอนค้างที่ห้องพี่สาวตนเอง อยู่ที่คอนโดมิเนียมในตัวเมืองขอนแก่นไม่ห่างจากโรงแรมมากนัก


กระทั่งประมาณ 06.00 น. น.ส.บีกลับไปอาบน้ำที่คอนโดของพี่สาวตนเองแล้วกลับมาที่โรงแรมในคลิป ซึ่งตนเองไปหาพี่สาวที่โรงแรม โดยพี่ ๆ ทุกคนในห้องต่างบอกว่าอย่าพาหญิงคนนี้มาอีก เพราะพฤติกรรมไม่โอเค วางตัวกับคนอื่น ๆ ไม่ดี จึงไม่ต้องการให้มาที่นี่อีก จึงพยายามไม่ให้ น.ส.บีขึ้นมาบนห้อง


ซึ่งก่อนเกิดเหตุการณ์ในคลิปนั้น หญิงรายนี้ได้พยายามจะขึ้นมาบนห้องแต่ไม่สำเร็จเพราะไม่มีใครต้องการให้ขึ้นมา แต่หญิงรายนี้ก็ไม่ละความพยายาม ทำทุกอย่างเพื่อจะขึ้นมาบนห้องให้ได้ เพื่อให้พี่สาวของตนเองพาไปเอาของที่คอนโด ซึ่งของที่หญิงคนนี้ต้องการจะขึ้นมาเอาคือ เสื้อ 1 ตัว กางเกง 1 ตัว และกางเกงใน 1 ตัวเท่านั้น แต่ทุกคนไม่ให้ขึ้นมา บอกว่าจะเอาเงินให้ ซึ่งหญิงคนนี้ก็ไม่ยอม


ก่อนที่สักพักหญิงรายนี้ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งมีตำรวจสายตรวจมาเต็มหน้าโรงแรม และพนักงานของโรงแรมโทรศัพท์ขึ้นมาบอกให้ลงไปคุยเนื่องจาก กลัวว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ จึงพากันลงไปและบอกตำรวจถึงที่มาที่ไปว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างและหญิงคนนี้ต้องการอะไร ตำรวจจึงพากันกลับ


เมื่อตำรวจกลับไปหญิงรายนี้ก็ยังคงโวยวายหาเรื่อง ซึ่งทีแรกมีเรื่องกับพี่สาวตนเอง แต่จู่ ๆ ชี้มาทางตนเองแล้วด่าทอสารพัด พร้อมกับพูดว่า มึงใส่เดี่ยวกับกูไหม เพื่อท้าทายตนเองให้มีเรื่องด้วย โดยทั้งพนักงานโรงแรม และพี่สาวของตนเองต่างเข้ามากันมาห้ามหญิงคนนี้ให้ออก แต่หญิงคนนี้ปรี่เข้ามาหาตนเองพร้อมกับทำร้ายร่างกาย ตนเองจึงสวนเพื่อป้องกันตัวตามในคลิป


หลังเกิดเหตุตนเองคิดว่าไม่อยากให้มันบานปลายจบได้ก็จบไป แต่พอเห็นแชทของหญิงคนนี้ส่งข้อความมาด่าตนเอง จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษาแฟนและพี่ ๆ เดินหน้าดำเนินการตามกฎหมายทันที เพราะทีข้อความข่มขู่ทั้งจากหญิงคู่กรณี และคนอื่น ๆ ในเฟซบุ๊ก เหมือนจะรวมหัวกันมาทำร้ายร่างกายตนเอง


นอกจากนี้ตนเองยังทราบว่า น.ส.บีได้ไปแจ้งความว่าถูกตนเองทำร้ายร่างกาย ทั้ง ๆ ที่ตนเองเป็นฝ่ายถูก น.ส.บีเข้ามาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บหลายจุด แต่ น.ส.บีไม่ได้บาดเจ็บก็ไปแอดมิทที่โรงพยาบาลเพื่อใช้เป็นหลักฐานแจ้งความกล่าวหาตนเอง ทั้งยังนำเรื่องราวเหตุการณ์ 2 เหตุการณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกันมารวมกันเป็นเรื่องเดียวแล้วแจ้งความ กล่าวหาว่าตนเองแค้นที่ น.ส.บีเคยคุยกับแฟนตนเอง ซึ่งตนเองก็เข้าใจผู้ชายที่มักจะไปเที่ยวและมีเด็ก ไม่เคยเอามาใส่ใจ และไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ด้วย


จริง ๆ เหตุการณ์นี้ น.ส.บีทะเลาะกับพี่สาวของตนเองแต่พาลมั่วมาหาตนเอง ตนเองจึงตัดสินใจรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในชั้นตำรวจหากหญิงคู่กรณีขอโทษหรือยอมจบด้วยดีแยกย้ายต่อก็ก็ยิมดียอมจบแต่หากหญิงคู่กรณีไม่จบตนเองก็จะใช้สิทธิ์ตามกฎหมายดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป


ด้าน น.ส.บี อายุ 25 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่บนห้องอยู่แล้ว ช่วงเช้าจึงกลับไปอาบน้ำที่คอนโดพี่สาวคนหนึ่งที่รู้จัก ตนเองต้องการจะกลับบ้านที่โคราช จะพาลูกกับแม่ไปเที่ยว จึงรีบที่จะเอาของแล้วเดินทางกลับทันที แต่พี่สาวคนนี้ไม่พาไป บอกจะส่งไปรษณีย์ขนส่งเอกชนตามไป ตนเองไม่มั่นใจกลัวของเสียหาย อยากได้ของแล้วกลับเลย ซึ่งคอนโดก็ไม่ได้อยู่ไกลแต่เขาไม่ยอมลงมา จากเรื่องเล็ก ๆ แต่พี่สาวคนนี้ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ไปเอง ตนเองแค่ต้องการจะเอากระเป๋าเสื้อผ้าจากคอนโดแล้วกลับไปเท่านั้น


แต่ในส่วนของ น.ส.เอนั้น ที่มีเรื่องกันไม่ใช่เรื่องที่ตนเองจะเอาของกลับโคราช แต่เป็นเรื่องที่แฟนของ น.ส.เอ เคยมาคุยกับตนเอง ซึ่งตนเองเป็นเด็กเอน แฟนของ น.ส.เอจ้างตนเองไปบริการ ทำให้มีแผลกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้ตนเองได้แจ้งความกับตำรวจเอาไว้แล้ว เพราะถูกรุมทำร้ายถึง 3 คน มีรอยช้ำตามตัว


และที่สำคัญกระทบกระเทือนที่จมูกจนอักเสบเพราะเพิ่งทำมาเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้ยังรู้สึกเจ็บ ตอนนี้ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายจากการที่ทั้ง 3 คนรุมทำร้ายตนเอง ถูกต่อยจมูก เขียวช้ำตามร่างกายทั้งตัว ทั้งถูกเล็บจิกทั้งหัวทั้งแขน ตนเองยอมไม่ได้เพราะโดนรุมทำร้าย ต้องการดำเนินคดีตามกฎหมายเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News