สังคม

'ส้มเช้ง' พาลูกสาวเข้าแจ้งความ เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์หยาบคาย

โดย panisa_p

18 ก.ค. 2565

72 views

วันที่ 18 ก.ค.65 น.ส.บุญญาวัลย์ หรือส้มเช้ง พงษ์สุวรรณ ดาราพิธีกรตลกชื่อดัง พร้อมน.ส.พชรพร หรือน้องหยก พงษ์สุวรรณ อายุ 24 ปี ลูกสาวเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธีระพงษ์ สะอาด รอง.สว.สอบสวนสภ.บางใหญ่


ให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Gina lynx หลังเข้าไปโพสต์ข้อความคอมเม้นต์ในเฟซบุ๊กของลูกสาวว่า โดนแจ๊คล่อซะ หลายน้ำเลยป่ะหลังปิดกล้อง ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ตนกับลูกสาวได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับบุคคลดังกล่าว


น.ส.พชรพร หรือน้องหยก กล่าวว่าตนได้ไปถ่ายรายการแฟนฉันหนึ่งคืน ซึ่งเป็นรายการของแจ๊ค แฟนฉัน เมื่อวันที่ 1 ก.ค.65 ก่อนออกอากาศเมื่อวันที่ 16 ก.ค.65 ที่ผ่านมา หลังออกอากาศได้มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ทั้งแซวและติชม แต่มีอยู่คนหนึ่งได้เข้ามาคอมเม้นต์หยาบคาย


ซึ่งตนอ่านแล้วก็รู้สึกแย่มาก ทั้งที่ตนไปทำงานเพื่อหารายได้เสริม และทางทีมงานก็มีการเซฟเป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องแบบนี้เลย จึงได้โทรศัพท์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง พอแม่ทราบเรื่องก็โกรธมาก ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้กับคนที่โพสต์ในข้อหาหมิ่นประมาท


น.ส.บุญญาวัลย์ หรือส้มเช้ง หลังทราบเรื่องจากลูกสาว โกรธคนที่โพสต์มาก ยิ่งมารู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ทำไมถึงโพสต์ข้อความแบบนี้ออกมาได้ ลูกสาวตนไปทำอะไรให้ ไม่ใช่สักแต่ว่าเป็นเกรียนคีย์บอร์ดจะพิมพ์ด่าดาราคนไหนก็ได้ แบบนี้มันไม่ถูกต้อง จึงตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดี


ซึ่งได้มีการเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้ทั้งหมดมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี แต่หากว่าผู้หญิงคนดังกล่าวทราบเรื่องที่ตนกับลูกสาวเข้าแจ้งความแล้วให้รีบติดต่อกลับมา เพราะต้องการให้มาขอโทษกับสิ่งที่ทำไป ตนไม่ต้องการอะไรแต่ต้องการให้รู้ไว้ว่าจะไปโพสต์ข้อความด่าใครต่อใครแบบนี้ไม่ได้

คุณอาจสนใจ

Related News