สังคม

หนุ่มวัย 23 หัวร้อน กระโดดถีบสาวสติไม่ดี หลังแม่โดนผลักหน้าจนได้รับบาดเจ็บ

โดย parichat_p

13 มิ.ย. 2565

1.1K views

สมุทรปราการ - หนุ่มกระโดดถีบหญิงสาวสติไม่ดีที่ยืนขวางรถแม่เข้าห้ามถูกมาทำร้าย


จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Sasithon Jaising ลงคลิปวีดีโอวงจรปิด ความยาว 16 วินาที เป็นเหตุการณ์ที่มีหญิงคนหนึ่ง สวมเสื่อสีแดง กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเดินตรงมาที่รถยนต์ที่จอดอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่จะเอื้อมมือเข้าไปในรถ จนปากเสียงกับคนในบ้าน ก่อนหญิงคนดังกล่าวจะผลักหน้าคนในบ้านอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนในบ้านหลังดังกล่าววิ่งมากระโดดถีบหญิงคนดังกล่าว


โดยลงข้อความว่า เช้านี้กระโดดถีบไปเลยสิค่ะ หลังจากลงคลิปดังกล่าวไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก กับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อข่วงเช้าของวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้ 13 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวได้พบ นายธนพนธ์ โซ่เงิน อายุ 23 ปี คนที่กระโดดถีบ ได้เล่าว่า ในวันดังกล่าว เป็นช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังจะนำรถยนต์เข้าไปซ่อมที่ศูนย์ เนื่องจากรถถูกชนมา จังหวะที่เปิดประตูบ้านหญิงคนดังกล่าวก็เดินมาขวางหน้ารถไม่ยอมให้ขับรถออกมา พร้อมพูดอะไรไม่รู้เรื่อง แต่ที่จะพอจำใจความได้ว่า จะเอารถของพ่อไปขับทำไม ประมาณนั้น ตนจึงบอกให้เขาหลบดี ๆ แต่เขาไม่หลบ ตนจึงลงจากรถและเดินเข้ามาในบ้าน เพื่อรอให้เขาไปก่อน


หลังจากที่ตนลงจากรถเข้าไปในบ้าน หญิงคนดังกล่าวก็เข้ามาดับเครื่องรถ และ ตบกระจกมองข้าง แม่ตนเองจึงเดินเข้าไปห้ามเนื่องจากกลัวหญิงดังกล่าวจะขึ้นไปทำอะไรบนรถ ก่อนที่แม่จะโดนผลักหน้าทำให้แว่นตากระแทกใบหน้าได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย ตนจึงได้วิ่งออกจากบ้านกระโดดถีบหญิงดังกล่าว เนื่องจากกลัวหญิงดังกล่าวเข้ามาทำร้ายแม่มากกว่านี้


โดยหญิงคนดังกล่าวจะเดินผ่านแถวนี้เป็นประจำ โดยหญิงคนดังกล่าวมีอาการคล้ายคนสติไม่ดี บางครั้งก็คุยรู้เรื่อง บ้างครั้งก็คุยไม่รู้เรื่อง บ้างที่ก็โวยวาย แล้วแต่อารมณ์ในช่วงนั้น ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำหญิงคนดังกล่าวไปรักษา เนื่องจากเคยมีการนำไปรักษาก็ไปรักษา 2 -3 วัน ก็กลับมาเหมือนเดิม และ ก็กลัวคนอื่นมาทำร้ายหญิงคนดังกล่าว


เนื่องจากชอบ ปาก้อนหิน หรือ ถุยน้ำลาย ใส่คนอื่น เนื่องจากขอเงินไม่ได้ และหญิงคนดังกล่าว เป็นหญิงสติไม่ดี พักอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว และ เคยเป็นข่าวว่าทำลายทรัพย์สินของคนในละแวกดังกล่าวมาแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่นานก็ต้องปล่อยตัวออกมา

คุณอาจสนใจ

Related News