สังคม

หญิงลืมกุญแจเสียบคารถ เจอสาวสติไม่ดีขึ้นสตาร์ตเครื่อง เปิดเพลงลั่น-เทน้ำเปล่าใส่ถังน้ำมัน

โดย nut_p

31 ก.ค. 2566

208 views

เจ้าของรถกุมขมับ ลืมเสียบกุญแจรถทิ้งไว้ เจอสาวสติไม่ดีขึ้นสตาร์ตเครื่อง เปิดเพลงลั่น-เทน้ำดื่มใส่ถังน้ำมัน



วันที่ 31 กรกฏาคม 2566 ขณะที่นางอภันตรี คชศิลา อายุ 56 ปี เจ้าของรถ ได้จอดรถแล้วลืมกุญแจคาไว้และมารู้ตัวอีกที ได้มีคนสติไม่ดีเปิดรถยนต์และสตาร์ทเครื่องยนต์ เปิดแอร์ เปิดเพลงเสียงดังทำเอาน้ำมันเชื้อเพลิงที่เติมไว้ ยุบหายไปเกือบครึ่งถัง แถมยังเอาน้ำเปล่าในขวดน้ำดื่ม เติมใส่ในช่องเติมน้ำมัน ทำให้รถเกิดความเสียหายเข้าไปอีก



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว พบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1ขล8161 กรุงเทพมหานคร จอดไว้บริเวณที่จอดรถใต้สะพานภูมิพล ด้านถนนพระราชวีริยาภรณ์ ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ใกล้กันมีรถยนต์สีขาวสภาพเก่า มีผ้าห่ม ที่นอน และอุปกรณ์ดำรงค์ชีพต่อเติมออกมาจากตัวรถคันดังกล่าว และมีหญิงอายุประมาณ 37 ปี ลักษณะสติไม่สมประกอบ ยืนบ่นพรึมพรำอยู่ จากนั้นพบเจ้าของรถคันที่ได้รับความเสียหาย กำลังตรวจสอบรถของตนเองอยู่ จึงเข้าไปสอบถาม ได้ความว่า



ตนชื่อ นางอภันตรี คชศิลา อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนอาศัยอยู่ใกล้เคียงบริเวณนี้ และนำรถมาจอดแถวนี้เป็นประจำ โดยเมื่อคืนขับรถกลับมา และมีของขนมาเก็บที่บ้านเยอะ ประกอบกับความเร่งรีบเข้าบ้านพัก ก็เลยลืมกุญแจคารถไว้ที่ช่องเปิดกระโปรงด้านท้ายรถของตน มารู้ตัวอีกทีมีคนมาบอกก็ตกใจ รีบออกมาดู ปรากฏว่า เห็นหญิงสติไม่ดีอยู่ในรถของตน จึงเข้าไปห้ามปราม แต่กว่าจะคุยกันรู้เรื่อง ก็ใช้เวลานานพอสมควร



ขณะที่นายพรเทพ เต็มใจรัก อายุ 37 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า บ้านของตนอยู่ใกล้เคียงกันกับจุดเกิดเหตุ ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยนต์ผ่านมา เห็นหญิงสติไม่ดีคนนี้ อยู่ที่รถคันดังกล่าว โดยที่รถยังเปิดเพลงเสียงดังอยู่ และกำลังเอาน้ำดื่มเทใส่ในช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิง ตนจึงโทรแจ้งตำรวจ 191 และตำรวจท้องที่ สภ.พระประแดงให้รีบเร่งมาระงับเหตุโดยด่วน เพราะเกรงว่ารถจะได้รับความเสียหายไปมากกว่านี้



ขณะที่หญิงสติไม่สมประกอบคนดังกล่าว อาศัยอยู่บริเวณนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ได้สร้างที่พักไว้หลับนอน โดยใช้ซากรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้เป็นเวลานาน ต่อเติมด้วยผ้าห่ม หมอน ที่นอน และอุปกรณ์ต่างๆในจุดนี้ ที่ผ่านมาได้เคยก่อเหตุเผารถยนต์ที่จอดในบริเวณเดียวกันนี้มาแล้ว และก่อเหตุวุ่นวายเล็กๆน้อยๆมาตลอด โดยชาวบ้านได้ฝากสื่อวอนถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยเข้ามาตรวจสอบดูแล หรือหาทางเยียวยา หรือหาอาชีพให้บุคคลดังกล่าวทำ จะได้ไม่มาก่อเหตุวุ่นวายซ้ำอีก



นาง อภัยตรี คชศิลา อายุ 56 ปี เจ้าของรถได้เล่าว่าตนพักอาศัยอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. ตนได้ขับรถมาจอดตรงที่เกิดเหตุ และตนได้เอากุญแจมาเปิดฝาท้ายรถ เพื่อจะเอาของลับเข้าบ้าน แต่ลืมดึงกุญแจรถออกมาจากฝากระโปรงท้ายรถ จากนั้นตนกินข้าวบ้านไปพักผ่อนตามปกติจนถึงเวลา 12.00 น. ของวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ตกใจหากุญแจรถไม่เจอ จึงคิดว่าคงลืมกุญแจเล็กไว้ท้ายรถ เป็นจังหวะเดียวกันกับมีคนโทรมาแจ้งว่ามีคนสติไม่ดีเข้าไปในรถ ตนรีบเดินออกมาจากบ้านพักเพื่อไปดูรถตน พบชาวบ้านและตำรวจยืนดูล้อมรถตนอยู่ พอเดินเข้าไปก็พบว่าประตูรถยนต์เปิดและมีขวดน้ำพลาสติกหลายใบอยู่ภายในรถฝาถังน้ำมันเปิดไว้ จะได้สอบถามและทราบว่า นางสาว แอพ ได้เอากุญแจไปสตาร์ทรถเปิดแอร์เปิดวิทยุเพื่อฟังเพลงและจากนั้นได้เอาน้ำเปล่าไปเติมถังน้ำมันจำนวนหลายขวด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่สภพระประแดง



จากการสอบถามนาย พรเทพ เต็มใจรัก อายุ 37 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้เดินออกมาเพื่อจะเช็ครถที่ตนจอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ตนได้หันไปเห็น นางสาวปราถนา หรือน้องแอพ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 37 ปี เป็นคนไม่สมประกอบพักอาศัยอยู่ตรงตอม่อสะพานภูมิพล ด้านถนนพระราชวิทยาภรณ์ หมู่ที่ 5 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นั่งในรถ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร โดยได้สตาร์ทเครื่องยนต์ไว้แล้วเปิดเพลงเสียงดังรวมทั้งได้นำน้ำเปล่าไปเติมในถังน้ำมันของรถคันดังกล่าวจำนวนหลายขวด



ตนจึงพยายามบอกอย่าไปทำแบบนั้นเดี๋ยวรถก็เสียหาย แต่ผู้ก่อเหตุไม่สนใจยังต่อว่าตนเพราะน้องแอพสติไม่สมประกอบ จากนั้นตนจึงได้โทรแจ้งสายด่วน 191 เพื่อให้ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนตนพยายามเดินตามหาเจ้าของรถคันดังกล่าว แต่ไม่เจอพาตำรวจมาได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถและสามารถติดตามเจ้าของมาได้ ตนก็อยากฝากบอกบรรดาเจ้าของรถที่นำรถมาจอดที่บริเวณใต้สะพานภูมิพลให้ตรวจสอบรถให้ดีก่อนจะลงจากรถ

คุณอาจสนใจ

Related News