สังคม

สุดสลด! หนุ่มวัย 26 ผูกคอดับคาห้องน้ำ คาดน้อยใจแฟน แม่ร่ำไห้เข่าทรุดแทบขาดใจ

โดย parichat_p

7 มิ.ย. 2565

156 views

อุดรธานี - หนุ่มวัย 26 ปี ใช้ไม้แขวนเสื้อตั้งกล้องไฟล์สดหรือวีดีโอคอลหาใครสักคนก่อนผูกคอเสียชีวิตคาห้องน้ำ คาดน้อยใจแฟน แม่เข่าทรุดร้องไห้แทบขาดใจ เผยวันนี้ลูกชายยังอยู่ดีๆ แต่วิ่งมากอดบอกรักแม่เหมือนจะสั่งลา


วันนี้ (7 มิ.ย.65) พ.ต.ท.อิสเรศ ผสมพืช สารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 110 หมู่ที่ 6 บ้านค้อเขียว ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมบ้านดุง ถึงที่เกิดเหตุ พบว่า ภายในห้องน้ำ ที่อยู่ข้าง ๆบ้านหลังดังกล่าว พบศพนายเจษฏา แสนบาลี หรือ “อ๊อฟ” อายุ 26 ปี ใช้เชือกอู่ผูกคอตายกับขื่อของห้องน้ำ


ส่วนโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตใช้ไม้แขวนเสื้อสีแดงผูกห้อยลงมา เหมือนไลฟ์สดหรือวีดีโอคอลหาใครสักคนขณะผูกคอตัวเองเสียชีวิตด้วย โดยนายอ๊อฟเป็น ลูกชายของน.ส.ทัชนก แสนบาลี อายุ ปี นางทัชนกผู้เป็นแม่และญาติๆ เห็นลูกชายผูกคอตายถึงกับเข่าทรุดร้องไห้แทบใจจะขาดหลังจากลูกชายมาผูกคอตายอย่างกะทันหัน


นางทัชนก เปิดเผยว่า นายอ๊อฟเป็นลูกชายคนสุดท้อง เขามีพี่สาวอคกน ก่อนเกิดเหตุวันนี้ลูกชายยังอาการดีๆ อยู่ แต่จู่ๆลูกชายบอกแม่ว่าจะไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ นะแม่ แต่ก็แปลกใจ เพราะก่อนไปเขาเดินมากอดและหอมแก้มแม่ ทั้งๆ ที่นานๆ จะมากอดแม่ หรือการกอดครั้งนี้จะเป็นลางสังหรณ์ก่อนจะลาผูกคอตาย แม่ทำใจไม่ได้ เขาเป็นลูกชายหล่าอนาคตไกลความหวังของพ่อแม่ ส่วนสาเหตุยังไม่รู้เพราะอะไร เพราะไม่มีเรื่องมีราวหรือทะเลาะกับแม่และครอบครัว วันนี้ยังคุยกันดีๆ อยู่ จู่ๆ ก็มาจากแม่ไป ไม่รู้แม่จะอยู่อย่างไร


หลังตร.และแพทย์เวรเข้าชันสูตรศพ สาเหตุคาดว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิตอาจจะน้อยใจแฟนหรือมีเรื่องไม่สบายจึงผูกคอตายลาโลก แต่ก่อนผูกคอตายได้นำไม้แขวนเสื้อมาแขวนโทรศัพท์เอาไว้ ผู้ตายอาจจะวีดีโอคอลพูดคุยกับใครสักคน หรืออาจจะไลฟ์สดอัดคลิปบอกลาคนรัก ซึ่งตร.จะได้ตรวจสอบโทรศัพท์ว่าผู้ตายไลฟ์สดหรือวีดีโอคอลหาใคร


ญาติเชื่อว่าอาจจะวีดีโอหาแฟนสาวและทะเลาะกัน ซึ่งตร.จะได้เรียกแฟนสาวของผู้ตายมาสอบสวนหาสาเหตุการผูกคอเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป ส่วนญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญตามประเพณี

คุณอาจสนใจ

Related News