อาชญากรรม

หนุ่มตกงาน ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก 5 เดือนกิน ผูกคอดับ หลังทะเลาะเมีย

โดย attayuth_b

31 ม.ค. 2567

411 views

วันนี้ (31 มค.) ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เจียรวนานนท์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายในห้องเช่าซอยตาแชร์ เลขที่ 588/24 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกนำลงมานอนบนพื้นบ้านแล้ว โดย ผูกคอกับคานหลังคาห้องเช่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม. ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายลีตา แตม อายุ 30 ปี ชาวกัมพูชา น.ส.ณัฐพร สุภาพ อายุ 25 ปี 131ม.10 ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด บัตรคนไม่มีสถานะทางทะเบียน ออกให้ 15 มี.ค. 62 ส่วนนายลีตา แตม ไม่พบบัตรแรงงาน ต้องรอตรวจหลักฐานจากรพ.ตราดอีกครั้ง เนื่องจากเคยมารักษาที่รพ.ตราดโดยญาติเป็นคนให้ข้อมูลดังกล่าว

ขณะบุตรสาวคนโตของนายลีลา แตม เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ พ่อคือนายลีตา แตม ทะเลาะกับแม่ คือน.ส.ณัฐพร สุภาพ แล้วพ่อก็ปิดประตูห้องไม่ให้ใครเข้าไป จนพบว่าพ่อผูกคอตายไปแล้ว ส่วนน.ส.ณัฐพร ร้องไห้ฟูมฟายแทบขาดใจ และบอกว่าไม่นึกว่านายลีตา แตม จะตัดสินใจแบบนี้ โดยญาติบอกว่า การผูกคอตายของนายลีตา แตม น่าจะเกิดจาก 2 สาเหตุ คือนายลีตา แตม ตกงาน และไม่มีเงินติดตัว ทำให้เกิดปากเสียง ทะเลาะกับน.ส.ณัฐพร หลายวันแล้ว ประกอบกับตอนนี้ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกคนเล็กอายุแค่ 5-6 เดือนเท่านั้น จึงคิดสั้นผูกคอตายในห้องเช่าดังกล่าว ซึ่งศพต้องนำส่ง รพ.ตราดพิสูจน์อีกครั้งก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News