สังคม

บุกจับคาม่านรูด แม่เล้าวัย 16 ลวงเด็กสาวต่ำกว่า 15 ค้าบริการ เหยื่อช้ำถูกถ่ายคลิป บังคับเสพยา

โดย panisa_p

25 พ.ค. 2565

535 views

วันที่ 25 พ.ค. 65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม., สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม  นายชัยรัตน์ หรือท็อป อายุ 27 ปี ตามความผิดฐาน “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร”


และ น.ส.มิ้ว อายุ 16 ปี ในข้อหา “ค้ามนุษย์ ด้วยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี,เป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี ,เป็นธุระจัดหา พาไปเพื่อการอนาจาร,บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร,รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่น” จับได้ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี


สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีขบวนการลักลอบหลอกลวงหญิงสาว ซึ่งอายุต่ำกว่า 16 ปี มาค้าบริการทางเพศ  ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี จึงจัดกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบโดยการแฝงตัวเปิดห้องพักเฝ้าสังเกตการณ์


กระทั่งพบนายชัยรัตน์ ขับรถกระบะเข้ามาติดต่อขอเปิดห้องพัก จากนั้นไม่นานก็ได้มี น.ส.มิ้ว ผู้ต้องหาอีกราย พา น.ส.เอ อายุ 15 ปี มาส่งที่ห้องพักของนายชัยรัตน์ ก่อนจะยืนพูดคุยเจรจาพร้อมกับจ่ายเงินค่าซื้อบริการทางเพศ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว นายชัยรัตน์ และ น.ส.มิ้ว ดังกล่าว


จากการสอบสวน น.ส.มิ้ว ให้การรับว่าได้พา น.ส.เอ มาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าจริง ในราคา 1,300 บาท โดยตนเองจะได้ค่านายหน้า 500 บาท เช่นเดียวกับ นายชัยรัตน์ สอบสวนให้การรับสารภาพ ว่าเป็นลูกค้าซื้อบริการทางเพศจริง เบื้องต้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ทั้งนี้ภายหลังการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่ยังได้เข้าทำการตรวจสอบภายในโรงแรงม่านรูดดังกล่าวอย่างละเอียด ก่อนพบว่านอกเหนือจาก น.ส.เอ เหยื่อค้าประเวณีรายแรกที่ให้การช่วยเหลือได้นั้น


ยังมี ด.ญ.บี อายุ 14 ปี เหยื่อที่ถูกหลอกมาค้าประเวณีเพิ่มเติมอีกราย จึงเข้าให้การช่วยเหลือออกมาได้ พร้อมกับนำตัว น.ส.เอ และ ด.ญ.บี มาทำการซักถามเพื่อคัดกรองเหยื่อถูกหลอกค้ามนุษย์ จนทราบว่าเหยื่อทั้งสองรายได้ถูกล่อลวงให้มาค้ากามได้ประมาณเดือนเศษ ได้ส่วนแบ่งจากแม่เล้า ครั้งละ 800 บาท


รวมถึงเคยถูกลูกค้าบางรายบังคับให้เสพยาเสพติดหลายชนิดจนหมดสติ แล้วถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ หรือ บางรายก็ใช้ความรุนแรงทางเพศ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือเข้าสู่กระบวนการช่วยเหลือผู้เสียหายที่ถูกกระทำต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News