สังคม

ไม่รอด! ตร. บุกรวบหนุ่มวัย 35 เมายาคลุ้มคลั่ง พังข้าวของพร้อมทำร้ายคนในบ้าน

โดย parichat_p

17 พ.ค. 2565

144 views

เลย - ตร.เมืองเลย ใช้ไม้ง่ามจับชายเมายาคลุ้มคลั่งพังข้าวของทำร้ายคนในบ้าน


วันนี้ (17 พ.ค.65) ร.ต.อ.ธวัชชัย แสนใจวุฒิ รอง สวป.สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาดพังข้าวของและทำร้ายคนในบ้าน เลขที่ 166 บ้านติดต่อ ต.นาอาน อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งนำกำลังชุดสายตรวจพร้อมไม้ง่ามเหล็ก เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในบ้านพบข้าวของถูกพังจนเสียหาย


ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายภัทรพงษ์ ทุมสงคราม อายุ 35 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ตอนนี้ซ่อนตัวในมุ้งชั้น 2 ของบ้าน จนท.นำไม้ง่ามเหล็กขึ้นไปชั้น แต่นายภัทรพงษ์ เห็น จนท. บอกไม่ได้ทำลายอย่ามายุ่งพยายามไม่ให้ตำรวจจับกุมตัว สุดท้ายไม่รอดนำมาสอบถามที่ชั้นล่างของบ้าน โดยไม่ยอมพูดจาอะไร จากนั้นนำตัวมาตรวจหาสิ่งเสพติดและระงับอารมณ์ไม่ให้คลุ้มคลั่ง


เบื้องต้นจากการสอบถามคนในบ้านและเพื่อนบ้านเล่าว่า เมื่อเช้านายภัทรพงษ์คลุ้มคลั่งเมายาบ้า อาละวาดพังข้าวของและรถเก๋งจนเสียหาย จนเที่ยงอาละวาดอีกรอบจนคนในบ้านและเพื่อนบ้านไม่กล้าอยู่ต้องหนีไปอยู่ที่อื่น และแจ้งตำรวจมาจับกุมตัว และก่อนหน้าก็เคยถูกตำรวจจับมาแล้ว และยังทำร้ายพระแถวบ้านอีก จึงอยากให้ตำรวจนำตัวไปบำบัดและระงับสติอารมณ์ ไม่ให้ก่อเหตุอีก เพราะคนในบ้านกลัว

คุณอาจสนใจ

Related News