สังคม

ไม่มาตามนัด! เจ้าสาวนัดเคลียร์ เจ้าบ่าวทหารเทขันหมาก อ้างอยู่ ตจว. ไม่มีเงินเดินทาง

โดย thichaphat_d

11 พ.ค. 2565

173 views

เจ้าสาวนัดเจรจาและเข้าแจ้งความ เจ้าบ่าวทหารเทขันหมาก กลับไม่ยอมมาตามนัด อ้างอยู่ต่างจังหวัด ไม่มีเงินเดินทางมาได้

จากกรณีที่ ผู้สื่อข่าวปราจีนบุรี ได้รับแจ้งร้องทุกข์ จาก น.ส.น้ำทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เป็นสาวโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ว่ามีผู้ชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นทหารชื่อ จ.ส.อ.เอก หรือฉายา จ่าเอก  ซึ่งเป็นผู้ติดตามนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่ง  ได้ใช้กลอุบายหลอก น.ส.น้ำทิพย์ ผู้เสียหาย หลังจากที่คบสู่กันมานานกว่า 5 เดือน จนกระทั่งบิดามารดาฝ่ายหญิงตายใจว่าเป็นคนดี และจะมาจัดพิธีมงคลสมรสกันในวันที่ 1 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา จึงตกลงกัน พอถึงวันพิธีแต่งงานทางด้านเจ้าบ่าวเทขันหมาก

วันนี้ (11 พ.ค. 65) ที่ สภ.นาดี น.ส.พรทิพย์ ผู้เสียหายพร้อมญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อมาลงบันทึกประวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากถูกนายเอก ที่อ้างว่าเป็นทหาร ยศ จ.ส.อ.หลอกแต่งงานพอถึงวันงานกับถูกนายเอกเทขันหมาก ซึ่งได้สร้างความเสียหายเป็นเงินจำนวน 3 แสนกว่าบาท และมีการนัดเคลียร์กันในวันนี้

จนถึงเวลา 09.30 น. ตามที่นัดหมายแต่ไม่มีวี่แววที่นายเอกจะมาแต่อย่างใด จนกระทั่งมีการติดต่อนายเอกทางโทรศัพท์ อ้างว่าอยู่ต่างจังหวัด ไม่สามารถทันเวลาที่นัดหมายได้ และไม่มีเงินค่าเดินทาง จึงไม่สามารถมาตามนัดได้

ล่าสุดทางผู้เสียหายได้ลงบันทึกประจำไวัเป็นหลักฐาน กับพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามตัวนายเอก จอมลวงโลกมาดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News