สังคม

‘บ่าวสาว’ เซ็ง! โดนร้านเวดดิ้งเทงานแต่ง ไม่มาจัดงานทั้งที่จ่ายเงินให้ครึ่งแสน อ้างไม่มีเงิน

โดย JitrarutP

10 มี.ค. 2566

2.2K views

“เจ้าบ่าว – เจ้าสาว” น้ำตาร่วง! โดนร้านเวดดิ้งดังใน จ.นครสวรรค์ เทงานแต่ง วางแพลนเกือบปี ไม่มาจัดงาน ไม่ส่งชุดบ่าวสาวให้ ต้องแก้ปัญหากันเอาเอง ทั้งที่จ่ายเงินให้ครึ่งแสน ร้านอ้างไม่มีเงิน

กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ หลังจากที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้เผยแพร่เรื่องราวของเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่หนึ่งที่ จ.นครสวรรค์ ต้องเจอปัญหา หลังร้านพรีเวดดิ้งดังใน จ.นครสวรรค์ ไม่มาจัดงาน ไม่ส่งชุดบ่าวสาวมาให้ ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วครึ่งแสน และแพลนงานมาเกือบปี เลื่อนเวลาไปเรื่อยสุดท้ายปั่นป่วนกันทั้งงาน ต้องแก้ไขปัญาหาสถานการณ์เฉพาะหน้ากันเอาเอง



โดยระบุว่า อยากรู้เลยร้านไหน...คู่บ่าวสาวที่จะจัดงานได้ระวังไว้ ร้านพรีเวดดิ้งดังในนครสวรรค์ จ่ายตังไปครึ่งแสน แบล็กดรอปไม่มาจัด พิธีก็ไม่มาจัด เบิกตังไปแล้วคุณไม่สงสารเจ้าภาพงานเลย ชุดบ่าวสาวอยู่กับร้านไม่เอามาให้ รับงานเพื่ออะไรครับ ยกเลิกก็ไม่ได้ วงดนตรีเล่นสด โต๊ะจีน มาครบหมด เช้ามาแต่งหน้าเสร็จต้องมารีบหาชุดแบบเร่งด่วน ขอบคุณ #ร้านพี่เอกพี่ปุ้ยหน้าชนพ.ขอบคุณมากๆครับ ที่มาจัดพิธีจัดงานไห้ใหม่ทั้งหมดแบบเร่งด่วน ผมแต่งงานรอบเดียว ทำงานผมเกือบพังครับ พิธี แบล็กดรอป ขันหมากต้องมาจ่ายเงินใหม่ ช่างภาพช่างวิดีโอต้องมาจ่ายเงินใหม่ทั้งหมด



ขอบคุณทีมขันหมากทีมช่างภาพช่างวีดีโอครับที่มาถึงจะจ่ายเงินใหม่ผมก็ยอมเพื่อไห้งานผ่านพ้นไปได้ โทรไปตี 2 เลื่อนบอกจะมาตี 3 โทรไปตี 3 บอกตี 5 พี่ถึง สุดท้ายไม่มาครับโทรไม่รับ ทำไห้งานปั่นป่วนไปหมด ร้านแบบนี้ทำไห้งานทั้งชีวิตของเราเกือบพัง วางแพลนมาเกือบปี แต่มาทำแบบนี้แย่มากครับ ไม่อยากไห้คู่ไหนโดนเหมือนคู่เราเลยครับ อยากจะประจานร้านครับ แต่กลัวเสียรูปคดี เพจคนติดตามหลายพัน ไม่น่าทำได้ลง คุยไม่จบเดี๋ยวมีประจานร้านครับ หรือว่างานผมเล็กไป



ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ทักแชทไปหาร้านพรีเวดดิ้งเพื่อทวงถามความรับผิดชอบ แต่ร้านดังกล่าวกลับตอบว่า ขอน้อมรับผิดทุกประการ แต่ตอนนี้ไม่เหลือเงินที่จะนำมาชดใช้ให้ได้ และจะขอจ่ายเงินคืนแบบผ่อน

คุณอาจสนใจ

Related News