สังคม

'ครูเก้า' โต้กลับ ไม่ได้เทงานแต่ง ปัดคบซ้อน - 'ครูน้ำ' ยันคำเดิม เรียกค่าเสียหาย 2 แสน

โดย thichaphat_d

2 ธ.ค. 2565

572 views

วันที่ 2 ธ.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ครูเก้า อดีตเจ้าบ่าวของครูน้ำ ที่มาชี้แจงกรณีฝ่ายหญิงร้องเรียนว่า ถูกฝ่ายชายเทงานแต่ง โพสต์ประจาน แล้วหนีไปจดทะเบียนกับแฟนเก่า จึงต้องการเรียกค่าเสียหายจากการเตรียมงานแต่ง และการทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงรวม 2 แสนบาท

โดยครูเก้า เผยว่า คบหากับแฟนเก่า แล้วระหองระแหงกัน ช่วงนั้นได้รู้จักครูน้ำ จึงได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กัน ได้เข้าไปอยู่บ้านฝ่ายหญิง พ่อแม่ฝ่ายหญิงเอ็นดู แต่ฝ่ายแฟนเก่ายังไม่ยอมเลิกเด็ดขาด จึงได้ส่งข้อความมาหาครูน้ำ ทำให้ครูน้ำขอเลิกกับตน ทางตนจึงได้ง้อครูน้ำ และบอกแฟนเก่าให้หยุดรังควาน ทางตนจึงได้กลับไปคบหากับครูน้ำอีกครั้ง

แต่จากนั้นได้ขอห่างครูน้ำ เพราะต้องรองรับอารมณ์ที่รุนแรง ที่ฝ่ายหญิงป่วยซึมเศร้า แม้จะอยู่ข้างเสมอ, ปมเรื่องฐานะการเงิน และเรื่องผู้ชายอื่นที่เป็นแฟนเก่า ซึ่งตนรักครูน้ำ แต่เมื่อมองอนาคตแล้วคงอยู่ด้วยกันไม่ได้ แม้พยายามปรับตัว จึงขอยกเลิกงานแต่ง พร้อมยืนยันตนไม่ได้คบซ้อน ขณะที่ฝ่ายครูน้ำก็เคยพูดถึงผู้ชายคนอื่นหลายคนเหมือนกัน

ด้านพ่อครูเก้า เผยว่า ฝ่ายหญิงมาบอกว่าจะแต่งงาน โดยที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายงานแต่งเอง แต่พอเลิกกัน มีการพูดเรื่องเงินขึ้นมา จึงอยากขอความเห็นใจในเรื่องค่าเสียหาย เพราะทางตนก็หาเช้ากินค่ำ และต้องขอโทษทางฝ่ายหญิงด้วย

ขณะที่ครูน้ำ ระบุว่า อาการรุนแรงที่เกิดจากทางอารมณ์ของตน เกิดจากฝ่ายชาย และการถูกก่อกวนจากแฟนเก่าทั้งนั้น นอกจากนี้ยังเคยรู้มาว่า ฝ่ายชายยังคบผู้หญิงอีกหลายคน และยืนยันว่าจะเรียกค่าเสียหาย 2 แสนบาท

คุณอาจสนใจ

Related News