สังคม

ครูสาวสุดช้ำ! เจ้าบ่าวเทงานแต่ง อ้างดูแลฝ่ายหญิงไม่ได้ กลับไปจดทะเบียนกับแฟนเก่า

โดย paweena_c

1 ธ.ค. 2565

3.8K views

ครูสาวสุดช้ำ เปิดใจหลังถูกครูหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าวล่มงานแต่ง แล้วไปจดทะเบียนกับแฟนเก่า อ้างดูแลฝ่ายหญิงไม่ได้ อยากให้ไปเจอคนดีๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูน้ำ ครูสาวคนหนึ่ง อยู่จังหวัดจันทบุรี ได้โพสต์เรื่องราวขอความเป็นธรรม โดยเขียนบรรยายเรื่องราวประมาณว่า เธอตัดสินใจจะแต่งงานกับครูหนุ่มท่านหนึ่ง ปรากฏว่ามาจับโป๊ะได้ตอนใกล้ถึงวันงานแต่งว่าฝ่ายชายไปแอบจดทะเบียนสมรสกับแฟนเก่าและเตรียมงานแต่งไปพร้อมๆ กัน จากนั้นครูน้ำจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์และต้องการให้ฝ่ายชายชดใช้ค่าเสียหายค่ามัดจำที่จ่ายเพื่อเตรียมงานแต่งไป

ในเฟซบุ๊กครูน้ำได้พูดถึงไทม์ไลน์ว่า 7 พ.ย. 65 ตัดสินใจจบความสัมพันธ์เพราะฝ่ายชายให้เหตุผลว่าดูแลน้ำไม่ได้เรื่องเงินและโรคซึมเศร้าอยากให้น้ำไปเจอคนที่ดี

และวันที่ 12 พ.ย. 65 น้ำตัดสินใจไปเอารถคืน แต่ติดต่อไม่ได้หลังจากนั้นฝ่ายชายบล็อกทุกช่องทาง ไม่ให้ติดต่อ

และวันไหนไม่ทราบฝ่ายชายได้ไปถ่ายพรีเวดดิ้งกับแฟนเก่าซึ่งเป็นคนที่ฝ่ายชายนอกใจมาเพื่อคบกับครูน้ำ โดยตอนนั้นครูน้ำมาทราบภายหลังว่าเขายังไม่ได้เลิกกันเด็ดขาด พอครูน้ำจะขอเลิกฝ่ายชายก็ขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง แต่รอบนี้ครูน้ำไม่ยอม

ขณะวันที่ 22 พ.ย. 65 พบว่าฝ่ายชายไปจดทะเบียนสมรสกับแฟนเก่า ในขณะที่ยังไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายค่าใช้จ่ายที่เตรียมงานแต่งกับครูน้ำ และปิดกั้นบล็อกทุกช่องทาง ครูน้ำจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้มาโพสต์เพื่อขอความเป็นธรรม

ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้พูดคุยกับครูน้ำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ครูน้ำ กล่าวว่า ครูน้ำและฝ่ายชายรู้จักกัน ในงานอบรม ช่วงเดือนกันยายน 2565 จากนั้นฝ่ายชายก็ทักมาจีบ ยอดคำหวานทุกวัน จึงตัดสินใจคบหากัน ครูน้ำจึงพาฝ่ายชายเข้ามาอยู่ในบ้านเปิดตัวกับพ่อแม่ เพราะฝ่ายชายต้องการแสดงความจริงใจ

ต่อมาคบหากันได้สักพักมีผู้หญิง ทักมาหาครูน้ำบอกว่าตัวเธอเองเป็นแฟนกับครูหนุ่ม ยังไม่ได้เลิกราและมีการกู้ซื้อบ้านร่วมกันด้วย ครูน้ำจึงขอยุติความสัมพันธ์ แต่ทางครูหนุ่มก็ยังตามง้อ ขอโอกาส เขียนจดหมายรักมาง้อ จนครูน้ำใจอ่อน และฝ่ายชายก็ขอฝ่ายหญิงแต่งงาน

ทั้งคู่จึงตัดสินใจกลับมาคบกันต่อและเริ่มวางแผนงานแต่ง กำหนดแต่งวันที่ 9 เมษายน 2566 จากนั้นก็มีการจ่ายค่าออแกไนซ์เตรียมงาน ทำการ์ดและของต่างๆ ที่ฝ่ายครูน้ำจ่ายไปประมาณ 4-5 หมื่นบาท

ต่อมาผู้หญิงคนเดิม ทักมาหาครูน้ำอีกรอบ บอกว่าครูหนุ่มกลับมาหาเมื่อคืน กอดหอมกันด้วยและมีการมาขอเธอแต่งงานกับพ่อแม่ ของเธอด้วย พร้อมบอกว่าที่ครูหนุ่มไปคบหากับครูน้ำเพราะครูน้ำร่ำรวยสามารถช่วยเหลือเขาและครอบครัวได้ จึงทำให้ครูน้ำทะเลาะกับฝ่ายชายอีกรอบ และฝ่ายชายพยายามขอเคลียร์เรื่องเงินที่ยังค้างอยู่ หลังจากนั้นไม่กี่วัน ฝ่ายชายยอมตกลงว่าจะเลิกและมาคุยกับพ่อแม่ครูน้ำให้ พร้อมให้เหตุผลว่าดูแลครูน้ำไม่ได้เพราะครูน้ำเป็นโรคซึมเศร้า และติดปัญหาเรื่องเงิน ที่ไม่สามารถดูแลครูน้ำได้

หลังจากครูน้ำโพสต์ทวงความเป็นธรรม ล่าสุดฝ่ายชายออกมาโพสต์ตอบโต้ผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมไม่ได้ขโมยรถใครและผมไม่ได้อยากอยู่กับคนที่มีทัศนคติด้านความรักแบบ one night stand โทรมานัดเปิดห้องมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ผูกพัน ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนอยากคบแบบนี้ในตอนแรก และมีการพูดชักชวนขอขึ้นรถให้พาไปเซเว่นตอนดึก ชวนคุยเรื่องธุรกิจความร่ำรวยของตัวเอง และ ตี 2 ถึงตี 3 พิมพ์มาว่าขอชนแก้วกับพี่ 2 คน

ส่วนเรื่องการจัดงานแต่งฝ่ายชายพยายามชี้แจงว่า ตัวเองเป็นคนโทรยกเลิกสถานที่และสอบถามค่าใช้จ่าย ซึ่งทางสถานที่ก็ยกเลิกให้ และไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่คิดว่าจะเอาเรื่องแบบนี้ออกมาโพสต์เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวพี่พูดคุยกันได้ พร้อมแฮชแท็ก ลบก่อนลบได้เลย, ไม่อยากยุ่งแล้ว, ไม่ไปรายการไหนทั้งนั้น, อย่าปั่นถ้าไม่ใช่จักรยาน, อันดับ 1 ยกให้, เซฟครอบครัวและเพื่อนที่อยู่เคียงข้างผม

คุณอาจสนใจ

Related News