สังคม

เร่งช่วยเด็กถูก ‘พี่เลี้ยงโหด’ ที่พิษณุโลกทำร้ายแผลเต็มตัว ญาติเตรียมแจ้งความ

โดย JitrarutP

15 ก.พ. 2565

275 views

“พี่เลี้ยงใจยักษ์” ที่พิษณุโลก ทำร้ายเด็กแผลช้ำทั่วร่างกายจนมีอาการซึม ซ้ำยังกีดกันไม่ให้แจ้งผู้ปกครอง ญาติทราบเรื่องเตรียมแจ้งความดำเนินคดี



กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Namfar Takonkit ได้เปิดเผยเรื่องราว หลังเด็กหญิงรายหนึ่งถูกพี่เลี้ยงที่ดูแลทำร้ายร่างกายทั่วตัว ก่อนญาติพบว่ามีอาการซึมจนผิดปกติ ถึงได้รู้มีแผลทั่วร่างกาย โดยต้นโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ข้อมูลน้องเด็กศูนย์เด็กที่ถูกทำร้าย คนทำร้าย ญาติสันนิษฐานว่าเป็นพี่เลี้ยง เรียนจบครูมาแต่ไม่ใช่ครูพี่เลี้ยงในศูนย์เด็กฯ ของค่ายทหาร ครูในศูนย์เด็กฯ พยายามติดต่อคุณแม่น้องมาเพื่อช่วยเหลือ



เริ่มต้นจากแม่เด็กได้จ้างพี่เลี้ยงคนนี้ให้ดูแลลูกแบบกินนอนด้วย แต่กลางวันก็ไปอยู่ศูนย์เด็ก เวลาผ่านไป พอญาติไปหาพบว่าน้องดูผิดปกติ มีอาการซึม จะทำอะไรต้องมองพี่เลี้ยงก่อนเสมอ ครูศูนย์เด็กพยายามบอกแม่ แต่พี่เลี้ยงกีดกัน ครูถ่ายรูปรอยแผลบนร่างกายน้องแล้วพยายามหาข้อมูลพ่อแม่จนติดต่อสำเร็จ พ่อแม่กำลังจะพาน้องไปตรวจร่างกายและแจ้งความ ป.ล.แม่น้องเป็นคนเชียงใหม่แต่เหตุเกิดที่พิษณุโลก



ล่าสุดมีการอัปเดตเพิ่มเติมด้วยว่า “นักข่าวติดต่อมาหลายช่อง ตอนนี้ญาติๆ กำลังไปรับน้องและพาไปแจ้งความ จึงไม่ได้รับโทร.กำลังประสานหาเบอร์เพิ่มเติมให้นะคะ”



คุณอาจสนใจ

Related News