เลือกตั้งและการเมือง

"พ่อน้องไอซ์" เผยลูกสาวโอกาสรอดริบหรี่ อาการเข้าขั้นวิกฤติหนัก

โดย gamonthip_s

26 มี.ค. 2567

939 views

วันที่ 26 มีนาคม 2567 จากกรณีพ่อแม่ ชาวพิจิตร แจ้งจับ 2 ผัวเมีย ทำร้าย น้องไอซ์ ลูกสาววัย 4 ขวบ 7 เดือน จนสมองบวมเป็นเจ้าหญิงนิทรา ซ้ำยังพบร่องรอยถูกข่มขืน หลังนำไปฝากเลี้ยง ซึ่งตอนนี้เด็กอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยยังคงอยู่ในอาการโคมาตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่อติดตามอาการของน้องไอซ์ พบว่าพ่อแม่ของเด็กกำลังอยู่ในอาการซึมเศร้าอย่างหนัก โดยเฉพาะฝ่ายแม่ของเด็ก กำลังนั่งจ้องมองโทรศัพท์มือถือของตนเอง เพื่อเปิดดูรูปลูกสาว พร้อมกับร้องไห้อยู่เป็นระยะๆ เนื่องจากได้ทราบข่าวที่ไม่ค่อยดีนัก เกี่ยวกับอาการของลูกสาว ที่โอกาสจะรอดพ้นมีเพียงแค่ 1 เปอร์เซ็นเท่านั้น เพราะจากเท่าที่แพทย์ได้ตรวจเช็กอาการในวันนี้ ถือว่าเข้าขั้นวิกฤติหนักจากสมองข้างซ้ายบวมไปกดข้างขวา พร้อมกับมีอาการหัวใจเต้นแรงสลับช้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งก็อาจทำให้เสียชีวิตได้ทุกเมื่อเช่นกัน



อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามพ่อของน้องไอซ์ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า น้องไอซ์ยังคงนอนโคมา ไม่รู้สึกตัวอยู่เหมือนเดิม และโอกาสรอดดูริบหรี่มาก หากมีปฏิหาริย์มาช่วยได้ น้องก็คงกลับมาอยู่ได้ แค่สภาพเป็นเจ้าหญิงนินทราเพียงเท่านั้น ส่วนเรื่องคดีตอนนี้ แม้จะยังมีความกังวล แต่ก็อยากจะให้อีกฝ่ายมาสารภาพพูดความจริงกันต่อหน้าดีกว่า ก่อนที่น้องไอซ์จะทรุดลงไปมากกว่านี้ ตนต้องการความยุติธรรมคืนให้กับลูก และอยากจะให้ตำรวจทำงานในคดีนี้ให้เร็ว



“ตั้งแต่น้องไอซ์ถูกย้ายมารักษาอยู่นครสวรรค์ อีกฝ่ายไม่เคยแม้จะส่งข้อความ หรือโทรติดต่อกลับมาหาฝ่ายผมเลย มีแต่ไปให้ข่าวปรักปรำใส่ร้าย โดยเฉพาะการช่วยค่าเลี้ยงดู ที่อีกฝ่ายหาว่าผมโอนให้เพียงเดือนละ 200 บาทเท่านั้น ผมอยากให้เข้ามาคุยความจริงกันต่อหน้าทุกอย่าง ผมมีสลิปหลักฐานการโอนทั้งหมด ซึ่งสุดท้ายผมอยากจะขอให้ฝ่ายนั้น ออกมาพูดความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้อง ก่อนที่จะไม่ได้สารภาพบาปต่อหน้าเขาอีก ส่วนเรื่องการข่มขืน ก็ต้องอยู่กับผลตรวจที่ออกมา หากผลตรวจไม่มีหลักฐานอะไรที่บ่งชี้ ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่อยากได้ความเป็นธรรมคืนให้กับลูกผม มันสำคัญที่สุด”

คุณอาจสนใจ

Related News