อาชญากรรม

ปาฏิหาริย์ ไม่มีจริง ‘น้องดิว’ เหยื่อพี่เลี้ยงโหด จับหัวโขกพื้น สมองบวม เสียชีวิตแล้ว

โดย petchpawee_k

14 ก.พ. 2566

890 views

วันที่ 13 ก.พ.2566  กรณีเมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.วนิดา อายุ 26 ปี บ้านอยูในเขต ต.หนองไข่น้ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี รัองทุกข์กับสื่อ ขณะเดินทางไปรอดูอาการป่วยของ ด.ช.ธนากร อายุ 1 ขวบ 2 เดือน ‘น้องดิว’ ลูกชายที่โรงพยาบาลสระบุรี ซึ่งถูกส่งต่อมาจากโรงพยาบาลหนองแค ด้วยอาการหมดสติไม่รู้สึกตัวตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ.2566  โดยอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต ICU โดยระบุว่า ระหว่างเธอกำลังหางานโรงงานทำจำเป็นต้องหาสถานที่รับเลี้ยงเด็ก จนพบบ้านรับ


เลี้ยงเด็กที่มีนางสิริยาพร เป็นผู้ดูแล โดยวันที่ 3 ของการนำลูกไปฝากเลี้ยงก็เกิดเรื่อง โดยพี่เลี้ยงเด็กคือนางสิริยาพร โทรมาถามว่าลูกมีโรคประจำตัวหรือไม่ เพราะเกิดอาการชักเกร็ง กัดลิ้นตัวเอง ไม่รู้สึกตัว เลือดออกปาก ทั้งที่น้องดิวไม่เคยมีโรคประจำตัว ก่อนนำส่ง รพ.และแพทย์ให้ทำใจเพราะเด็กสมองบวม โอกาสกลับมาเพียง 1% ก่อนตำรวจนางสิริยาพร มาเค้นสอบ 5 ชม.จึงยอมรับว่า เด็กร้องไห้งอแง จึงพลั้งมือจับหัวโขกพื้นปูนไป 3 ครั้ง 


ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ นางสาววนิดา แม่น้องดิว โพสต์ระบุว่า “พรุ่งนี้กลับบ้านกันนะลูก กลับกาฬสินธุ์กับแม่นะน้องดิว ไม่มีปาฏิหาริย์อยู่จริง”


หลังจากนางวนิดา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสระบุรี ว่า น้องดิวได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 12.12 น.ของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ โดยแพทย์ได้ส่งศพน้องดิวไปชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงตามกฎหมาย และเพื่อจะใช้ประกอบกาาดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงโหด


นางสาววนิดา กล่าวว่า เสียใจมาก แต่มีคนเข้ามาช่วยเหลือและให้กำลังใจกับตน ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นระดับหนึ่ง โดยจะนำร่างของน้องดิว ไปที่บ้านเกิด จ.กาฬสินธุ์ และจะนำร่างของน้องฝังไว้ก่อน จนกว่าน้องดิว จะอายุครบ 10 ขวบ ตามความเชื่อของทางบ้านตนเอง ซึ่งตอนนี้ หลังจากผลชันสูตรออกมา ก็จะนำร่างของน้องดิว ไปประกอบพิธีทางศาสนาก่อนที่วัดบูรพาโคกล่าม โคกอุดม ต.หัวหิน อ.หัวเม็ก จ.กาฬสินธุ์


ส่วนทางด้านคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงต้องรอ ผลชันสูตรออกมาก่อน จึงจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VOTb_VQ1a3E

คุณอาจสนใจ

Related News