สังคม

หิวก็บอกกันดีๆ! กล้องจับชัด 2 โจรหิว ทุบตู้กระจกฉกมาม่า ร้านค้าในวัดกลางดึก

โดย thichaphat_d

1 ก.พ. 2565

36 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “หาของกินไม่ว่าแต่อย่าทำของเสียหาย ทางที่ดีอย่าหาทำเลยจะดีกว่า เพราะว่ายามวิกาล    

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 29 ม.ค.65 จับภาพคนร้ายเป็นชายเดินเข้ามาที่ร้านค้า2 คน คนร้ายคนแรกเดินเข้ามาดูลาดราวลักษณะคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีขาว สวมกางเกงยีนส์ใส่รองเท้าแตะ ส่วนอีกคน สวมเสื้อแขนยาวสีดำมีฮูด ใส่กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ เป็นคนเข้ามางัดของภายในร้าน




ทั้งสองคนเดินวนอยู่รอบร้านประมาณ 2 รอบ ก่อนให้คนร้ายใส่เสื้อฮูทสีดำเข้ามาภายในร้านเพื่องัดและขโมยของ และอีกคนเป็นคนดูต้นทางให้ หลังจากก่อเหตุคนร้ายวิ่งหนีออกไปทั้งสองคนด้วยความรวดเร็ว    




ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ ร้านชาเบตง เลขที่ 74 หมู่ 2 ในวัดโปรดเกษ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบ นางเปรมใจ บุบผา อายุ 52 ปี อดีตครู กศน.ปากเกร็ด ถูกคนร้าย 2 คนเข้ามางัดร้านขโมยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (มาม่า) 1 แพ็ค และงัดกระจกแตกเสียหายทั้งหมดประมาณ 7,000 บาท หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ    




จากการสอบถามนางเปรมใจ เล่าว่า เมื่อเวลา 19.00น. ตนออกมาจากร้านเพื่อที่จะกลับบ้าน วันถัดมาตนเห็นว่าที่ร้านโดนงัด มีตู้แช่เครื่องดื่มและตู้เก็บของที่จะขายหน้าร้าน พังเสียหาย ตนจึงขอกล้องวงจรปิดจากทางวัดว่ามีอะไรเสียหายไปบ้าง ซึ่งคนร้ายมา 2 คน คนนึงใส่เสื้อดำมีฮูดและใส่ถุงมือ พร้อมกับอีกคนที่คอยส่องไฟฉายให้เพื่อน




โดยคนแรกเข้ามาเปิดตู้น้ำแข็งและเขย่าตู้แช่เครื่องดื่ม และงัดตู้ที่ใส่ของเพื่อหยิบมาม่าไป 1 แพ็ค ซึ่งคนร้ายคนที่สองก็เดินเข้ามาเขย่าตู้แล้วก็เดินออก หลังจากที่เขาขโมยเสร็จก็รีบวิ่งหนีไม่รู้ว่าเขาเจออะไร เพราะหนีไปไวมาก




ของที่เสียหายมีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และตู้ที่กระจกแตก รวมแล้วประมาณ 7,000บาท และตู้แช่เครื่องดื่มไม่มั่นใจว่าจะต้องซ่อมหรือไม่ อยากฝากถึงคนร้ายว่าต้องทำมาหากินอย่ามาทำแบบนี้เลย ทั้งที่อยู่ในวัด ถ้าหิวหรือไม่มีอะไรจะกินก็มาขอกันตรงๆ ก็จะนำเอามาให้ และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่น



คุณอาจสนใจ

Related News