สังคม

วัยรุ่นหัวร้อน กดเงินตู้ ATM ออมสิน โวยเงินไม่ออก แต่หักบัญชี หวนทุบตู้พังยับ

โดย pattraporn_a

21 พ.ย. 2564

174 views

วัยรุ่นหัวร้อนกดเงินตู้ ATM ออมสินแต่เงินไม่ออก เลยทุบทำลายก่อนหนีลอยนวล เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นคนในพื้นที่ เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว


เวลา 13.00 น.วันที่ 21 พ.ย.64 ร.ต.ท.จักรภัทร สงรอด พนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีคนทุบทำลายตู้ ATM ของธนาคารออมสิน ที่ตั้งอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ริมถนนสายปากท่อ-บางนกแขวก ตรงข้ามวัดบางแคใหญ่ ต.แควอ้อม อ.อัมพวา


ตรวจสอบพบร่องรอยการใช้ของแข็งทุบตู้ ATM จนพังยับเยิน จึงได้เก็บหลักฐานและสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาเก็บรอยนิ้วมือผู้ก่อเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นพบว่าผู้ก่อนเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่




นางมณีกาญจน์ สุทธินิมิต อายุ 59 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นมีวัยรุ่น 2 คนมากดเงินจากตู้ ATM สักพักวัยรุ่นดังกล่าวก็เดินออกมาจากตู้บ่นจนตนได้ยินว่า "กดเงินแล้วเงินไม่ออก แต่โดนหักบัญชี ทำอย่างไรจะได้เงินคืน" ตนจึงบอกไปว่าให้แจ้งไปที่เบอร์โทรศัพท์หน้าตู้ ATM เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะแก้ไขปัญหาให้


ต่อมาวัยรุ่นก็ไปนั่งใกล้ๆ ตู้ ATM ตนก็ไม่คิดว่าเขาจะเข้าไปทำอะไร ไม่นานตนก็ได้ยินเสียงดังที่ตู้ ATM เหมือนถูกทำลาย และเห็นวัยรุ่นเพิ่มมาอีกคนเป็น 3 คน ยืนล้อมตู้ ATM และ 1 ในวัยรุ่นทำเนียนถามตนว่า "จะเอาเงินออกจากตู้ได้อย่างไร" เมื่อตนมองไปก็พบว่าตู้ ATM ถูกทำลายเสียหายแล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็บอกว่าไม่ได้ทุบตู้ ATM จากนั้นก็พากันออกไปจากที่เกิดเหตุ




และเนื่องจากเป็นวันหยุด ธนาคารปิด จึงยังไม่ทราบว่าบริเวณตู้ ATM มีกล้องวงจรปิดหรือไม่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า หลังทราบรูปพรรณสันฐานพอจะทราบแล้วว่าวัยรุ่นทั้ง 3 คนเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบปากคำ และจะประสานทางธนาคารให้ตรวจสอบความเสียหาย พร้อมขอภาพวงจรมาเป็นหลักฐานมัดตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News