สังคม

ตร.นำตัว 'อาบี' และ 'นก อุษณีย์' เข้าสอบปากคำที่ สน.บางเขน แล้ว

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2564

19.8K views

ตำรวจกองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ควบคุมตัว นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ ดาราสาว และ นางสาวปกชนม์ ดิษยบุตร หรือ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น อาคัมย์ศิริ สุวรรณศุข ไปส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน หลังถูกจับกุมได้ที่จังหวัดนครราชสีมา ตามหมายจับหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ร่วมกับพวกรวม 5 คน จากกรณีเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ร่วมกันสร้างข่าวเท็จแล้วส่งข้อความไปยังเหล่าดาราและสื่อต่างๆ ว่าสามีของดาราสาวจั๊กจั่นมีโลก 2 ใบ ซึ่งคบหากับหญิงสาวอีกคน และยังเชื่อมโยงกับธุรกิจสีเทา โดยมีนก อุษณีย์เข้ามาโพสต์สนับสนุน จนเรื่องราวลุกลามบานปลาย ส่งผลกระทบต่อพิธีแต่งงานของสาวจักจั่นและสามี


อย่างไรก็ตาม เมื่อตำรวจนำ นก อุษณีย์ และอาบีมาถึง ก็ได้หลับนักข่าวที่เฝ้ารออยู่บริเวณหน้า สน.บางเขน โดยหลบไปใช้บันไดด้านข้าง ก่อนถูกควบคุมตัวเข้าห้องพนักงานสอบสวนอย่างรวดเร็ว โดยหลบเลี่ยงการบันทึกภาพของสื่อมวลชนและไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่ได้ประสานทนายความเพื่อเตรียมทำเรื่องขอยื่นประกันตัวในชั้นสอบสวนแล้ว


ด้าน นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ทนายความของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้มาติดตามคดีที่ สน.บางเขนด้วยเช่นกัน โดยเปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วที่ตัดสินใจมาในวันนี้ก็อยากจะมาพบเจอและพูดคุย อีกทั้งมาดูความคืบหน้าของคดีให้แก่ลูกความ ซึ่งจั๊กจั่นก็ทราบเรื่องการจับกุมคู่กรณีแล้ว แต่ไม่ได้พูดอะไร


สำหรับคดีนี้ ก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหามาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ไม่มาพบ จึงออกหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว เมื่อนำตัวมาเป็นสิทธิ์ของตัวผู้ต้องหาว่าจะให้การอย่างไร ทั้งนี้ตัวผู้ต้องหาเองมีสิทธิ์ที่จะยื่นขอประกันตัวในอัตราหลักทรัพย์ 75,000 ถึง 150,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News