สังคม

ญาติครูอ๊อดเชื่อ ถูก 'แอม' วางยาในน้ำดื่มจนช็อกหมดสติ

โดย parichat_p

29 เม.ย. 2566

102 views

ญาติของผู้เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ หลังจากพบกับ นางสรารัตน์หรือแอม ร้องเรียนว่า รองผู้กำกับ อดีตสามีของนางแอม ยังขับรถพานางแอม มาทวงหนี้จำนวน 3แสนบาท หลังบุตรสาวเสียชีวิต จึงเชื่อว่า รองผู้กำกับน่าจะมีส่วนรู้เห็น ในการกระทำผิด


การเสียชีวิตของ นส.ผุสดี สามบุญมี หรือ ครูอ๊อด อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นคนหนึ่งที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เนื่องจากมีชื่ออยู่ในวงแชร์ บ้านรวยทรัพย์ ที่มี น.ส.สรารัตน์ หรือแอม อายุ 36ปี เป็นท้าวแชร์ ทำให้ญาติเชื่อว่า ครูอ๊อดไม่ได้ป่วยตาย แต่น่าจะถูกวางยาเช่นเดียวกัน


เนื่องจากก่อนหน้าจะเสียชีวิตในวันที่ 20พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา เพียง 1 วัน ครูอ๊อดเดินทางไปพบกับอดีตสามี ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 15 นาที แต่ครูอ๊อดใช้เวลาไปกลับเกือบ 2 ชั่วโมง จึงเชื่อว่า น่าจะไปพบกับ นางแอมด้วย โดยขณะกลับบ้านได้ถือถุงขนมจีน แกงไก่มารับประทาน


กระทั่งช่วง 06.00น. ญาติมาพบว่าเสียชีวิต ในสภาพน้ำลายฟูมปาก มือเท้าเกร็ง แต่ช่วงนั้นก็เข้าใจว่าครูอ๊อดป่วยเพราะเพิ่งตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว และหัวใจล้มเหลวกะทันหัน ตามระบุในใบมรณบัตร


เมื่อปรากฎข่าวนางสรารัตน์หรือแอม วางยาพิษ ลูกแชร์และกลุ่มเงินกู้ จึงแน่ใจว่า ครูอ๊อดน่าจะตกเป็นเหยื่อเช่นกัน เพราะจำได้ว่า เคยมาหาครูอ๊อด ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยลูกสาวเรียกว่าคุณนาย มาร่วมงานศพวันแรกแบบรีบร้อน ไม่อยู่ฟังสวด และมาวันฌาปณกิจโดยคุณนายร้องไห้ฟูมฟายผิดปกติ จนญาติยังตกใจ


พอหลังงานศพผ่านไป มหกรรมทวงหนี้ก็เริ่มขึ้น โดยนางแอม และพ.ต.ท.วิฑูรย์ สามีที่อ้างว่าหย่าแล้ว ก็ขับรถมาให้ โดยเห็นว่าเดินลงมาทวงหนี้จำนวน 3 แสนบาทด้วยกันทั้งสองคน


โดยครูอ๊อดมีลูกชายและลูกสาวในวัย 10 ขวบ และ7 ขวบ ที่ต้องดูแล ทำให้ลูกๆขาดแม่ การกระทำของนางแอม นับว่าโหดร้ายมาก ซึ่งเมื่อครูอ๊อดตาย จึงปิดห้องไว้ เพราะเด็กๆไม่กล้ามาดูห้อง ทุกคนยังสะเทือนใจ จึงไม่มีใครมาเคลื่อนย้ายสิ่งของทุกอย่างและเชื่อว่า ตูเย็นที่มีขวดน้ำ น่าจะตรวจพบหลักฐาน หลังจากตำรวจ นำวัตถุพยานที่พบในห้องที่ครูอ๊อดล้มลงเสียชีวิต และตู้เย็นตรวจหาสารพิษ ซึ่งคาดว่าจะพบสารพิษที่เชื่อมโยงถึงการเสียชีวิตได้

คุณอาจสนใจ