อาชญากรรม

พ่อเจอแชท ‘ครูอ๊อด’ ทวงหนี้ ‘แอม ไซยาไนด์’ สงสัยสามีตำรวจมีส่วนหรือไม่ หลังลูกตายกลับมาทวงเงิน

โดย petchpawee_k

29 เม.ย. 2566

1.8K views

ครอบครัวครูอ๊อด เผยค้นข้อมูลโทรศัพท์ก่อนเสียชีวิต ครูอ๊อดทวงเงินแอม แต่พอเสียชีวิต สามีแอมกลับมาทวงเงิน ตั้งข้อสงสัย สามีจะไม่รู้เรื่องที่แอมก่อเหตุจริงหรือไม่ ฝากถามตำรวจเจอสารพิษที่ทำคนตายในรถสามีแอม ถือว่ารู้เห็นหรือไม่

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของนางสาวผสุดี สามบุญมี หรือคนูอ้อด หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากวงแชร์มรณะ ที่ร่วมเล่นแชร์กับ แอม / ผู้กองนุ้ย / เจ๊น้อยขายผัก และพบว่าทยอยเสียชีวิต

ล่าสุดทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ได้พูดคุยกับคุณพ่อของครูอ๊อด เพื่อสอบถามถึงกรณีการทวงถามเงินจากสามีของนางสาวแอม ที่พบว่าหลังจากงานศพของครูอ๊อดแล้ว มีการทวงถามเงินที่ครูอ๊อด เป็นหนี้นางสาวแอม

พ่อของครูอ๊อด เล่าว่า ในช่วงที่ลูกสาวเสียชีวิต ไม่เคยพบเห็นสามีและนางสาวแอมมาร่วมงานสวดอภิธรรม มีเพียงแต่มาวันแรกที่ลูกสาวเสียชีวิต แล้วอยู่ดีๆ นางสาวแอมก็โผล่มา โดยที่ไม่มีใครแจ้ง และไม่มีใครรู้ว่านางสาวแอมกับลูกสาวรู้จักกันได้อย่างไร จากนั้นก็พบว่าในระหว่างงานศพ นางสาวแอมมาร่วมงานวันฌาปนกิจและร้องไห้เสียใจอย่างมาก แต่สามีกลับนั่งอยู่ในรถ และคอยมองนางสาวแอม โดยที่ไม่ได้ลงมาจากรถ ซึ่งก็ทางครอบครัวก็แปลกใจตั้งแต่วันนั้น ว่าเหตุใดไม่ลงมาร่วมงานฌาปนกิจศพของเพื่อนภรรยา เพราะนางสาวแอมบอกกับครอบครัว และคนใกล้ชิดครูอ๊อดว่ารักครูอ๊อดมากตายแทนครูอ๊อดได้เลย แต่พองานศพสามีกลับไม่ได้สนใจหรือลงไปเป็นเพื่อนร่วมงานฌาปนกิจศพครูอ๊อดกับนางสาวแอม

ต่อมาหลังจากงานศพเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม กลับพบว่านางสาวแอมและสามีซึ่งเป็นตำรวจเดินทางมาที่แผงขายผักของพ่อแม่ และมาทวงเงิน

โดยสามีของนางสาวแอมพูดว่า ครูอ้อดเป็นหนี้แอมเยอะนะ พ่อจึงถามว่า เป็นหนี้อะไรกัน พ่อแม่ไม่รู้เรื่อง และไม่รับใช้อะไรทั้งนั้น จะให้ไปทวงเอากับคนตายหรือไง ไปเป็นหนี้กันตอนไหน

จากนั้น สามีนางวาวแอมซึ่งเป็นตำรวจ ก็ “เห้ยพูดแบบนี้ก็พูดหาเรื่องกันสิ” พ่อก็อธิบายว่า ผมไม่ได้หาเรื่อง พูดความจริง แล้วเขาก็เดินไป เพราะพ่อพูดเสียงดัง โดยส่วนตัวก็สงสัย ว่าตอนลูกสาวตายงานสวดไม่มา ทำไมมาเร็ว

กรณีที่ตรวจเจอสารไซยาไนด์ ในรถของสามี พ่อไม่รู้ว่าตรวจเจอ ได้ยินจากข่าวแต่กรณีนี้โดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าสามีของแอมจะไม่รู้เรื่องกับการก่อเหตุของแอมได้อย่างไร ในเมื่ออยู่ด้วยกัน รถก็ใช้สลับกันไปมา และยังไปทวงเงินกับผู้เสียชีวิต หลังจากเขาเสียชีวิตอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าเค้าสามีของเค้าไม่รู้เรื่องจริงหรือไม่

และวันที่จัดงานศพสามีของแอมก็ไม่ลงจากรถนั่งรออยู่บนรถและขับออกไป ทิ้งแอมอยู่ในงานศพ ซึ่งภายในงานศพยังมีการพูดคุยกับเพื่อนสนิทของครูอ๊อดว่าสงสัยเรื่องหนี้สิน ระหว่างครูอ๊อดกับนางสาวแอมตั้งแต่การเสียชีวิต แต่ไม่มีใครพบหลักฐานหรือข้อมูลอะไร จึงไม่มีใครดำเนินการอะไร เป็นแค่ความสงสัยเท่านั้น

พ่อสงสัยสามี ของนางสาวแอม ซึ่งไม่ได้สงสัยว่าเขามีพิรุธ แต่แค่อยากรู้ว่าคนเราถ้าไม่รู้เรื่องแล้วจะไปทวงเงินด้วยกันทำไม เป็นผัวเมียกันอยู่ด้วยกันจะไม่รู้เรื่องหรอ แล้วทำไมต้องมาทวงหนี้ด้วยกันแล้วก็ไป ซึ่งเชื่อว่าการที่แอมนำสามีไปด้วยก็อาศัยว่าสามีตนเองเป็นตำรวจ เป็นคนมีสี

“การที่เจอสารไซยาไนด์ในรถของสามีของแอมก็เป็นเรื่องแปลก แล้วสามีเค้าจะบอกว่าไม่รู้เรื่องอะไรได้อย่างไร ตำรวจจับแต่แอมซึ่งเป็นเมีย ส่วนสามีที่เป็นตำรวจและในรถก็พบสารไซยาไนด์แต่กลับไม่มีการดำเนินคดี โดนสั่งย้ายก็ย้ายไม่พ้นเขตจังหวัดราชบุรี ยังคงวนเวียนอยู่ใกล้ที่เหิดเหตุ ซึ่งจริงๆ ต้องย้ายคนออกนอกเขตไปเลย หรือตำรวจจะช่วยตำรวจด้วยกันหรือไม่”

ขอให้ตำรวจตรวจสอบและออกมาชี้แจง “ลูกใคร ใครก็รัก” ขอให้ตำรวจเห็นใจและทำความจริงให้ปรากฎ

ทั้งนี้ พ่อบอกว่ามีการตรวจสอบโทรศัพท์ของครูอ๊อด พบว่าก่อนจะเสียชีวิตครูอ๊อดได้แชทไปขอทวงเงินนางสาวแอมจำนวนหนึ่งที่ยืมไป โดยระบุว่าจะต้องให้คีโมและอยู่โรงพยาบาลเป็นเดือนจึงขอเงินบางส่วนเพื่อที่จะติดตัวไว้ใช้ในระหว่างที่ไม่ได้ไปทำงาน หลังจากนั้นก็พบว่าครูอ๊อดเสียชีวิต แล้วสามี และนางสาวแอมก็มาทวงเงินแล้วบอกว่าครูอ๊อดเป็นหนี้นางสาวแอม

สำหรับแอม พ่อมองว่า แสบมาก และเป็นบุคคลอันตราย ทำไมเค้าก่อเหตุมาตั้งนานสามีเค้าไม่ทราบโดยส่วนตัวเพราะไม่เชื่อแม้จะอ้างว่าเลิกกันแต่เค้าเพิ่งเลิกกันไม่นานแต่ก่อเหตุมานานแล้ว พ่อยืนยันว่าสิ่งที่พูดนี้ไม่ได้ปรักปรำหรือไปว่าให้ใครแต่เป็นแคลงใจของผู้สูญเสีย

กรณีที่ข่าวออกมาว่าแอมป่วยทางจิตเทวทนั้น พ่อบอกว่าทนายเค้าออกรายการบอกว่าถ้าใครไปพูดว่าแอมป่วยทางจิตจะฟ้อง พ่อก็งงว่าคนที่ออกมาพูดว่าแอมป่วยทางจิตคือตัวแอมเอง แล้วทนายจะฟ้องใคร     

“พ่อไม่มีอะไรจะฝากถึงแอม แต่จะบอกว่า เขาคือคนอันตราย คนอื่นเขารักแอม แต่แอมฆ่าเขาหมด ใจอำมหิตมาก”



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/IqzW6QZ_P4w

คุณอาจสนใจ