สังคม

แกะรอยคดีดับปริศนา 6 ศพ เอี่ยวเมียรองผกก.หรือไม่ ญาติสาวปล่อยปลาเชื่อถูกวางยา

โดย panwilai_c

23 เม.ย. 2566

2.8K views

ตำรวจสอบสวนกลางเริ่มค้นหาพยานหลักฐาน ที่จะเชื่อมโยงไปสู่การคลี่คลายคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ 6 ศพที่มีลักษณะใกล้เคียงกันหลังจากไปทำบุญปล่อยปลากับภรรยาของรองผูู้กำกับนายหนึ่ง



ล่าสุดมีญาติผู้เสียชีวิตอีกราย ออกมาขอรื้อฟื้นคดีที่ลูกสาวเสียชีวิตขณะเดินทางไปทำบุญที่ จ.ราชบุรี กับภรรยารองผู้กำกับรายดังกล่าว และเสียชีวิตสภาพน้ำลายฟูมปาก แต่ผู้ต้องสงสัยไม่พาไปส่งโรงพยาบาล ทั้งที่ขับรถไปไม่ถึง 10 นาที



การชวนไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาเผื่อให้เหยื่อสบายใจ แต่ข้อแม้ว่า ห้ามบอกว่าไปกับใคร และสุดท้ายจบลงที่ความตาย ในลักษณะเป็นลมหมดสติ ศิริพร ขันวงษ์หรือน้องก้อย อายุ 32 ปี เป็นรายล่าสุด เมื่อข่าวปรากฏออกมาญาติผู้เสียชีวิต รายหนึ่ง ร้องเรียนว่า เหตุการณ์เช่นเดียวกันนี้ได้เกิดขึ้นกับ กะณิกา หรือ เอ๊ะ อายุ 44 ปี เมื่อ 6 เดือนก่อน



โดย กะณิกา ได้รู้จักกับ แอม ทางโซเชียล ถูกชักชวนให้เล่นแชร์ และปล่อยเงินกู้ หลังจากนั้น แอม ชักชวนไปทำบุญ 9 วัด ปล่อยปลา จึงขับรถจากย่านคลองเตยไปยังราชบุรี

โดย แอม ขับรถฟอร์จูนเนอร์ มาเปลี่ยนให้ไปนังรถ ของ แอม แทน แถวนครปฐม เมื่อไปถึงปั๊มน้ำมัน ที่โพธาราม ได้แวะซื้อกาแฟ หลังจากนั้น กะณิกา มีอาการชัก น้ำลายฟูมปาก และเสียชีวิต



และที่ญาติเคลือบแคลงสงสัย เหตุใด แอม ไม่พาไปโรงพยาบาล ในขณะที่นส.กะณิกา มีอาการ ทั้งที่ รพ.อยู่ใกล้ จนมีชาวบ้านแถวนั้น และแกรปเห็น นส.กะณิกา น้ำลายฟูมปาก จึงช่วยเรียกรถพยาบาลมารับ เมื่อไปถึง รพ. นส.แอม มีอาการรีบร้อน ไม่ตอบคำถามญาติ ได้แต่พูดว่า มีสามีเป็นรองผู้กำกับ และ ออกจาก รพ.ไป



หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้อีก งานศพก็ไม่มาร่วม ที่สำคัญ ทั้งเงินสด ทรัพย์สินและโทรศัพท์หายไป เหมือนไม่ให้สามารถค้นหาหลักฐานในโทรศัพท์ได้

แต่ผู้ตายมีโทรศัพท์อีกครั้ง ที่ไม่ได้นำไปด้วย เมื่อเปิดดูข้อมูลย้อนหลัง พบพิรุธว่านส.แอม ชวนผู้ตายให้นำเงินไปไถ่สร้อยคอทองคำให้ ที่ร้านจำนำในจ.นครปฐม

โดยผู้ตาย ได้ถอนเงินสดมา 3 แสนบาท ขณะนี้ก็ไม่ทราบว่าเงินหายไปไหน



ขณะที่มารดา ได้แต่ร้องขอความเป็นธรรม เพราะ หลังสามีเสียชีวิต นส.กะณิกา ซึ่งเป็นลูกสาวคนโต ก็เป็นเสาหลักแทน



ขณะที่มีรายงานข่าวว่า พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางได้สั่งให้สืบสวนหาพยานหลักฐานในการเชื่อมโยงไปสู่สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ตามที่ญาติสงสัยว่าถูกวางยาหรือไม่ หลังจากพบว่ามีผู้เสียชีวิต ขณะถูก แอม ชวนไปทำบุญ มาแล้ว รวมทั้งหมด 6 ราย



ซึ่งขณะนี้พบพิรุธ ในผู้เสียชีวิตทุกราย ซึ่งช่วงเวลา ไม่ห่างกัน โดยผู้เสียชีวิตรายที่ 5 ซึ่งเป็นผู้ชาย ก็พบพิรุธสีผิวเปลีย่นสภาพผิวดำคล้ำผิดปกติ ซึ่งรายนี้ แอม สนิทสนมเป็นพิเศษ โดยขณะนี้ตำรวจกองปราบยังค้นหาทรัพย์สินของผู้ตาย ที่สูญหายไปว่า ผู้ต้องสงสัยนำไปซุกซ่อนหรือทิ้งที่ไหน เพื่อหาหลักฐานชิ้นสำคัญในการคลี่คลายคดีว่า จะเป็นการวางยาจริงเพื่อปลิดชีพ เพื่อนที่คบหากันจริงหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปล่อยปลา ,วางยา ,ปล่อยปลาดับ

คุณอาจสนใจ

Related News