สังคม

รวบแล้ว วิน จยย.ทำร้ายนักเรียนหญิงแขนหัก หวังล่วงละเมิด

โดย pattraporn_a

7 มิ.ย. 2565

452 views

ตำรวจยังพยายามตามล่าตัว คนขับรถจักรยานยานยนต์รับจ้างย่านพระโขนง ก่อคดีทำร้ายร่างกาย และพยายามล่วงละเมิดผู้โดยสาร ซึ่งเป็นนักเรียนหญิง ก่อนพลเมืองดี ช่วยกันถ่ายคลิปหลักฐาน และแจ้งกู้ภัยร่วมกตัญญูเข้าช่วยเหลือ


พลเมืองดีส่วนหนึ่ง ถ่ายคลิปหลักฐาน จากชั้นบนของอาคาร ย่านที่เกิดเหตุ ในซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. ขณะผู้ต้องหา พยายามขู่บังคับ นักเรียนหญิงวัย 17 ปี เป็นผู้โดยสาร ที่กำลังนั่งรถกลับบ้าน ผู้ต้องหาที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ใช้มีดจี้คอบังคับ ฉุดกระชากลากเหยื่อ จนบาดเจ็บ และแขนหัก เพื่อจะบังคับให้นักเรียนหญิง ไปที่บ้านของตนเอง


ระหว่างนั้น พลเมืองดี ได้โทรแจ้งตำรวจ แต่ตำรวจแนะนำให้ไปแจ้งความก่อน โดยยังไม่ชัดเจนว่า แจ้งตำรวจ ที่ สน.คลองตัน หรือ ตำรวจ 191 หรือตำรวจหน่วยใด พลเมืองดีเกรงว่า จะช่วยได้ไม่ทันการณ์ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู ให้เข้าช่วยเหลือ เหยื่อ ออกจากการขู่บังคับของผู้ต้องหารายนี้มาได้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลทันที


ทีมข่าวลงพื้นที่ ไปพบแม่ของนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า เธอและลูกพักอาศัยอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกสาว ได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างของผู้ก่อเหตุไปส่งที่โรงเรียน และจ่ายเงินค่าโดยสารตามปกติ หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุ ได้บอกกับลูกสาวว่า ถ้าจะจ้างให้เขาไปส่งที่ไหน สามารถโทรเรียกได้ ลูกสาวก็คงเรียกเพื่อจ้างมาส่งบ้านตามปกติ ก่อเกิดเหตุดังกล่าว


ล่าสุด ตำรวจตรวจสอบพบว่า เสื้อวินที่ผู้ต้องหารายนี้ สวมใส่ เป็นเสื้อปลอมที่ไม่ได้ลงทะเบียนกับทางการไว้ แต่ได้สอบสวนเพื่อร่วมวิน กลางซอยภูมิจิตร คือซอยที่เกิดเหตุ ทำให้รู้ว่า ผู้ต้องหารายนี้ มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพื่อร่วมวิน เปิดเผยกับตำรวจว่า จะเข้ามอบตัวภายในคืนนี้ แต่ตำรวจยืนยันว่า จะไม่รอให้มอบตัว ได้ส่งกำลังติดตามไล่ล่าจับให้ได้ภายในคืนนี้


วันพรุ่งนี้ นอกจากต้องเร่งตามผู้ต้องหาให้ได้แล้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ คงต้องมีการสอบสวนในประเด็นที่ พลเมืองดี โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ แล้วตำรวจ บอกให้ไปแจ้งความก่อน จนต้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าช่วยเหลือเหยื่อให้ทันสถานการณ์เฉพาะหน้า

คุณอาจสนใจ

Related News