อาชญากรรม

ปิดล้อมผู้ต้องสงสัยลักลอบขนยาบ้า 6.7 ล้านเม็ด หลบหนีการจับกุม

โดย gamonthip_s

5 ต.ค. 2566

1.2K views

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปกครองสนธิกำลังปิดล้อม บึงสีไฟ หลังมีเบาะแสผู้ต้องสงสัยหนีการจับกุมของ ตำรวจ ป.ป.ส. ที่สกัดจับยาบ้า 6 ล้าน 7 แสนเม็ด ระดมปิดล้อมล่าหาตัว



กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการสกัดขบวนการขนยาเสพติด จากจังหวัดเชียงราย โดยรถยนต์ จำนวน 3 คัน ใช้เส้นทาง จากเชียงราย ผ่านจังหวัดสุโขทัย ผ่านมายังพื้นที่จังหวัดพิจิตร และ ทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจยึด ยาบ้าได้ ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงยอแซฟ ม.8 ต.ท่าหลวง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร พบยาบ้า จำนวน 6 ล้าน 7 แสนกว่าเม็ด จำนวน 28 กระสอบ อยู่ในรถกระบะแคปยี่ห้อ อีซูซุ โดยมีผู้ต้องสงสัยสันนิษฐานเป็นชาวม้งใส่เสื้อสีกรม กางเกงสามส่วน หลบหนีการจับกุมวิ่งเข้าป่าบริเวณพื้นที่ ม.8 ต.ท่าหลวง อ.เมืองพิจิตร ในช่วงเช้าที่ผ่านมา




โดยล่าสุด นายรณรงค์ สิทธิเขตกรณ์ นายอำเภอเมืองพิจิตร ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบผู้ต้องสงสัยรูปพรรณสัณฐานคล้ายชาวม้ง เดินถอดเสื้อเข้าไปในอุทยานบัว บริเวณบึงสีไฟ และว่ายน้ำเข้าไปในป่ากลางบึงสีไฟ จึงประสานชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองพิจิตร ลงพื้นที่ค้นหาผู้ต้องสงสัยบริเวณบึงสีไฟ ซึ่งเป็นป่ากลางบึงสีไฟ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังปฎิบัติการค้นหา โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธเข้าหาตัว รวมถึงประสานเรือจากสำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยเพื่อหาตัวผู้ต้องสงสัย และทำการจับกุม




ในส่วนยาเสพติดทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดนำของกลางทั้งหมด เข้าสำนักงานเพื่อตรวจสอบ ขยายผลการจับกุมต่อไป

คุณอาจสนใจ