สังคม

ไล่ล่า 3 คนร้ายยิงปะทะตำรวจ พบเก๋งจอดทิ้งเขตรอยต่อ คาดหนีกบดานเทือกเขาบรรทัด

โดย pattraporn_a

10 มี.ค. 2565

62 views

ตำรวจสนธิกำลังกันหลายหน่วยไล่ล่าคนร้าย 3 คน บนเทือกเขาบรรทัดเขตรอยต่อ จ.พัทลุง และสงขลา หลังก่อเหตุยิงตำรวจระหว่างล้อมจับเสียชีวิต1 นาย โดยหนึ่งในคนร้าย ที่ตำรวจต้องการตัว เป็นมือปืนรับจ้างที่ก่อเหตุมาแล้ว 9 คดี 


การเข้าจับกุมนายจำรัส หรือฉุย อายุ 45 ปี และพรรคพวกรวม4คน ที่บริเวณสี่แยกบ้านท่านางรำ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง แต่นายจำรัส ได้ยิงต่อสู้ขณะรถตำรวจจอดรถขวาง ทำให้ ดาบตำรวจอนันต์ มีแสง ตำรวจกองกำกับการ 6 กองปราบปรามซึ่งวันนี้สำนักงานตร.แห่งชาติได้เลื่อนชั้นยศเป็น พันพันตำรวจตรีเสียชีวิตทันที


วันนี้ ตำรวจกองปราบและตร สืบสวนหลายชุดสนธิกำลังติดตามจนพบรถยนต์ที่นายจำรัสใช้หลบหนีจอดอยู่กลางป่า เขตรอยต่อ อ.รัตภูมิ จ สงขลา พบมีรอยเลือดและสำลี โดยเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายรถลงมาจากเนินเขา หลังเก็บพยานหลักฐานภายในรถเรียบร้อยแล้ว โดยพื้นที่ซึ่งนายจำรัสทิ้งรถ เป็นแนวเทือกเขาบรรทัดพื้นที่รอยต่อระหว่าง จ.พัทลุง – จ.สงขลา -จ.สตูล ยากต่อการเข้าจับกุม


ทีมข่าวได้สอบถามบ้านหลังสุดท้ายก่อนคนร้ายหนีขึ้นเขาไป และน่าจะคุ้นเคยต่อคนร้ายแต่เขาปฏิเสธว่าเสี่ยงรถที่แล่นผ่านถูกกลบด้วยเสียงอิ่น ขณะที่เพื่อนบ้านต่างหวาดกลัว และบอกว่านายจำรัสเคยต้องโทษ เมื่อออกมาก็ไม่ค่อยเข้ามาในพื้นที่ โดยมารดาอยู่ จ สตูล อดีตภรรยาได้พาบุตร 2 คนย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว


โดย นายจำรัส มีหมายจับ 9 คดีฆ่า และยาเสพติด 9 คดี มีรายชื่อเป็นมือปืนรับจ้างที่ต้องการของ สภ.ป่าบอน โดยมีการตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท และหลายครั้งของการเข้าจับ นายจำรัส จะหลบหนีได้ทุกครั้ง จนเป็นที่สังเกตว่าน่าจะมีกลุ่มคนแจ้งข่าว


ขณะที่บ่ายวันนี้ ผู้บังคับบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และผู้บัญชาการตำรวจ.ภ.9 และจ พัทลุงประชุมร่วมกัน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายและขอให้ประชาชนแจ้งเบาะแส


ส่วนศพของดาบอนันต์ซึ่งได้รับการเลื่อนยศเป็น พ.ต.ต.อนันต์ ญาติจะรับมาประกอบพิธีทางศาสนาในวันพรุ่งนี้ ส่วนดาบตำรวจชัชชัย อาการปลอดภัยแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News