สังคม

หลายหน่วยสนธิกำลัง จับยาบ้าล็อตใหญ่ 6 ล้านเม็ด ไอซ์ 30 กก.ซุกรถขนกะหล่ำปลี

โดย panisa_p

2 ต.ค. 2566

196 views

ยาเสพติดยังคงถูกลักลอบขนเข้ามาในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า ทุกครั้งที่ที่จับยาบ้าโดยเฉพาะล็อตใหญๆหลัก4-5ล้านเม็ด จะต้องมีไอซ์พ่วงด้วยเสมอ เช่นที่ตำรวจภูธรเชียงใหม่ สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง และปปส. ได้สกัดจับได้ล่าสุด 



ชุดสืบสวนตำรวจภูธรช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ติดตามรถกระบะบันทุกกะหล่ำปลีคันนี้ ตามการข่าวเราบอกว่ากำลังขนลำเลียงยาบ้าและไอซ์จำนวนมาก รถตำรวจอีกคันที่ตามประกบส่งสัญญาณพร้อมลงมือปฎิบัติการ คนขับรถปิกอัพจำนวน เพราะหมดโอกาสนี้ ในการตรวจค้นเบื้องต้น พบยาบ้าและยาไอซ์ ซุกซ่อนเอาไว้ในรถโดยอำพรางด้วยกะหล่ำปลีตามที่สายลับรายงาน



พลตำรวจตรีธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เบื้องหลังการสกัดจับยาบ้าและไอซ์ล็อตนี้เริ่มจากการจับผู้เสพรายย่อยในพื้นที่จากนั้นจึงทำข้อมูลเครือข่ายกลุ่มนี้พบว่ามีการเคลื่อนไหวอยู่ใน อ.เวียงแหง และประเทศเพื่อนบ้านก่อนวางแผนติดตามรถต้องสงสัย จนได้ชัดว่าจะมีการขนลำเลียงล็อตใหญ่



สำหรับยาเสพติดล็อตนี้เป็นยาบ้า 6,000,000 เม็ดไอซ์ 30 กิโลกรัมมีการลักลอบนำเข้า จากประเทศเพื่อนบ้านข้ามมายังฝั่งอำเภอเวียงแหงของจังหวัดเชียงใหม่ปลายทางที่พื้นที่ภาคกลาง ปัญญา นานกระโทกข่าวสามมิติรายงาน



ล่าสุดขณะนี้มีการออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการเพิ่มอีก 2 คน ส่วนคนสั่งการใหญ่ หลบอยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน.ฝเป็นบุคคลที่มีหมายจับเดิมอยู่แล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News