สาวโพสต์เตือนภัย เข้าห้องน้ำปั๊มตอนดึก ถูกชายโรคจิตแอบถ่ายคลิป

สังคม

สาวโพสต์เตือนภัย เข้าห้องน้ำปั๊มตอนดึก ถูกชายโรคจิตแอบถ่ายคลิป

โดย weerawit_c

24 ม.ค. 2565

177 views

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เตือนภัย เกี่ยวกับมีโรคจิตแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำภายในปั๊มแห่งหนึ่งในพื้นที่มาบตาพุด จ.ระยอง ในคลิปเป็นภาพแฟนของหญิงสาวที่ถูกโรคจิตแอบดูระหว่างทำภาระกิจในห้องน้ำหญิง กำลังเข้าไปชกต่อยโรคจิตด้วยความโมโหเพื่อเตือนภัยผู้หญิงห้องน้ำคนเดียว เมื่อวันที่ 23 มกราคม



ผู้สื่อข่าวได้ติดตามลงพื้นที่ชุมชนบ้านบน ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อติดตามความจริง พบนางสาวเบียร์(นามสมมติ) ผู้ที่โดนโรคจิตแอบดูในห้องน้ำ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดช่วงเช้ามืดของวันที่ 23 มกราคม 65 เวลาประมาณ 3:30 น. หลังจากตนเลิกงานมากับแฟนพร้อมเพื่อนหญิง (คนถ่ายคลิป) อีกคน แวะเข้าปั๊ม เพื่อจะเข้าห้องน้ำ ตอนทำธุระในห้องน้ำเสร็จก็ได้ออกมาส่องกระจกแล้วเหลือบไปเห็นช่องบริเวณฝาผนังเห็นว่ามีชายใส่แว่นแอบดูอยู่ จึงรีบวิ่งไปบอกแฟน



ระหว่างนั้นแฟนก็รีบตามไปดู พบชายคนดังกล่าวจึงเข้าไปถาม แต่ชายโรคจิตก็ให้การปฎิเสธและไม่ยอมให้โทรศัพท์ดูในตอนแรก จนแฟนเดินจี้เข้าไปจึงยอมให้ดูก็พบว่าในโทรศัพท์มีแต่คลิปโป๊ แต่ไม่เจอคลิปตัวเองที่ถูกแอบถ่ายเพราะคาดว่าระหว่างที่ตนรู้ตัวคนร้ายน่าจะรีบเข้าไปลบเรียบร้อยแล้ว แต่ตนก็ยังกลัวคนร้ายจะกู้คืนมาได้ แต่ด้วยความที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ตนจึงไม่กล้าจะไปแจ้งความ



ด้านนางสาวหญิง (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิปได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าน้องสาวตนที่เป็นคนถ่ายรูปเหตุการณ์และเป็นพยานในที่เกิดเหตุได้ส่งคลิปพร้อมเล่าเรื่องราวให้ฟัง ตนเห็นว่าเรื่องนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงหลายๆคนที่เข้าห้องน้ำสาธารณะคนเดียวตอนดึก อยากให้มองรอบๆตัวให้ดีๆก่อน ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ใช่แค่แอบถ่าย อาจจะถูกข่มขืนแล้วฆ่าก็จะเป็นอันตราย จึงอยากโพสต์เตือนให้ระมัดระวังกันด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News