สังคม

พ่อพาเด็กชายวัย 15 เข้าแจ้งความ ถูกหนุ่มแอบถ่ายรูปในห้องน้ำปั๊ม

โดย paranee_s

31 ก.ค. 2566

752 views

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ที่สภ.บ้านไผ่ นายทวีพร อายุ 44 ปี ชาว ต.เปือยใหญ่ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น พา เด็กชาย อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.4 และเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียน เข้าพบ ร.ต.อ.ประนอม มะลาหอม รองสว. (สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ เพื่อแจ้งความให้ตำรวจสืบสวน จับกุม ชายอายุประมาณ 30-35 ปี ที่แอบถ่ายรูปลูกชาย ขณะเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน ถนนแจ้งสนิท (บ้านไผ่-ชนบท) เกิดเหตุช่วงหัวค่ำวันที่ 30 ก.คที่ผ่านมา


หลังเด็กชายซ้อมกีฬาเสร็จก็ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เกิดอาการปวดท้องหนัก จึงแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน ขณะจอดรถจักรยานยนต์บริเวณทางเข้าห้องน้ำ ก็เห็นรถเก๋งสีขาวมาจอดใกล้กันแต่ไม่สนใจ จึงเดินเข้าห้องน้ำ ไม่นานก็มีเสียงคนมาเข้าห้องน้ำด้านข้างแล้วก็มีเสียงเหยียบชักโครกจากห้องน้ำห้องข้างๆ จึงเงยหน้าขึ้นไปมอง ก็เห็นมือจับโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปตัวเองอยู่ จึงรีบจัดการตัวเองให้เรียบร้อยแล้วออกจากห้องน้ำมาขอความช่วยเหลือด้านนอก


ข้างนอกพบเพียงชายสูงอายุ ที่ช่วยอะไรไม่ได้ จึงตัดสินใจใช้โทรศัพท์มือถือตั้งกล้องถ่ายบริเวณห้องน้ำ ไม่นานชายคนดังกล่าวก็ออกจากห้องน้ำ จึงพบว่าชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างสันทัด ตัดผมสั้น จึงเอ่ยปากขอให้ชายคนดังกล่าวลบภาพที่ถ่ายในห้องน้ำ ซึ่งชายคนดังกล่าวใช้ไอโฟน 13 ได้เปิดภาพที่ถ่ายให้ดู 2 ภาพ เป็นภาพนิ่ง และทำการลบ จากนั้นก็เดินออกจากห้องน้ำไปขึ้นรถเก๋งสีขาวยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร แล้วก็ขับออกจากปั๊มน้ำมันไป เมื่อตั้งสติได้ จึงรีบขี่รถกลับบ้านไปบอกพ่อกับแม่


นายทวีพร พ่อของผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้เรื่องจากลูกชาย ก็ไม่สบายใจ จึงเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจสภ.บ้านไผ่ ให้ทำการสืบสวนหาตัวชายคนที่ถ่ายรูปลูกชายมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะคิดว่าชายคนนี้น่าจะก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว หรืออาจจะเพิ่งทำครั้งแรก เพื่อเอารูปภาพไปขายเผยแพร่ในโซเชียล หากมีภาพเผยแพร่ออกไป ลูกชายจะเกิดความเสียหาย อับอายเพื่อน ๆ ได้


อีกทั้งอยากรู้เจตนาของชายคนนี้ว่าแอบถ่ายภาพลูกชายไปทำไม จะแน่ใจได้อย่างไรว่า ลบภาพหมดแล้ว ขอให้ตำรวจสืบสวนหาตัวชายคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก


ทางด้าน พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รองผกก.สืบสวน สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า ทราบรายละเอียดจากน้องปลื้มเรียบร้อยแล้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปที่ปั๊มเพื่อขอวงจรปิดในปั๊ม เพื่อจะได้ทราบรายละเอียดในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ และจะได้รู้ทะเบียนรถของชายคนที่ขับมาจอดและขับออกไปว่ารถอะไร ทะเบียนอะไร หากทราบรายละเอียด ก็จะเชิญตัวมาสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขอนแก่น ,โดนแอบถ่าย ,แจ้งความ

คุณอาจสนใจ

Related News