สังคม

แม่บ้านปั๊มผงะ! เจอทารกยังมีสายสะดือถูกยัดในชักโครก รีบแจ้งตร. เร่งตามหาแม่เด็ก

โดย parichat_p

24 พ.ค. 2566

139 views

แม่บ้านทำความสะอาดห้องน้ำปั๊มน้ำมันตกใจสุดขีด หลังพบศพทารกถูกยัดในชักโครกห้องน้ำสภาพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ ตำรวจเร่งล่าแม่ใจร้าย


ร.ต.อ.รัตนตรัย ผ่องทอง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเพนียด ได้รับแจ้ง พบศพทารกคล้ายถูกคลอดหรือทำแท้ง ในโถชักโครกห้องน้ำหญิงภายในปั๊มน้ำมันจังหวัดลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิโคกสำโรงสงเคราะห์ ในที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูอยู่กันเป็นจำนวนมาก พบในห้องน้ำหญิง มีศพทารกแรกเกิดเป็นเพศหญิง อยู่ในโถส้วมลักษณะจะนำศพทิ้งลงโถส้วมแต่ยัดไม่ลง สภาพศพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ หลังจากเก็บรวบรวมหลักฐานหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดและจัดเก็บอีเอ็นเอไว้เพื่อรอตรวจเปรียบเทียบกับมารดาต่อไป



จากการสอบสวนแม่บ้านปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ตนเองเข้ามาทำงานเพื่อควาทำสะอาดห้องน้ำของปั๊มในช่วงสายที่ผ่านมาและต้องตกใจสุดขีดเมื่อเข้ามาพบศพทารกอยู่ในชักโครกห้องน้ำหญิงในลักษณะที่ดูเหมือนจะนำทารกยัดลงในชักโครกเพื่อกดทิ้งลงในชักโครก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าแม่เด็กคลอดแล้วต้องการจะเอาเด็กทิ้งชักโครกหรือว่ามาเข้าห้องน้ำของปั๊มแล้วเกิดคลอดลูกออกมาแล้วตกใจหนีไปต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาความจริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ห้องน้ำปั๊ม ,ศพทารก ,สายสะดือ

คุณอาจสนใจ

Related News