โดน 4 ข้อหา สาวเบนซ์ป้ายแดง เมากร่างถามรู้ไหมลูกใคร ถอดรองเท้าตบตำรวจ

สังคม

โดน 4 ข้อหา สาวเบนซ์ป้ายแดง เมากร่างถามรู้ไหมลูกใคร ถอดรองเท้าตบตำรวจ

โดย passamon_a

8 ม.ค. 2565

189 views

ปทุมธานี ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา หญิงเมาขับรถเบนซ์ป้ายแดงย้อนศร กร่างทำร้ายตำรวจ ถอดรองเท้าตบ ถามรู้ไหมลูกใคร


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ม.ค.65 จากกรณีเพจ เจ๊ม้อยv plus ได้แชร์คลิปวิดีโอผู้หญิงเมาขับรถเบนซ์ป้ายแดง และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีข้อความระบุว่า สภาพเช่นนี้ก็ไม่ไหว ไล่ทำร้ายตำรวจ รู้มั้ยว่าลูกใคร เหนื่อยก็กลับไปพัก อย่าสร้างความรำคาญให้คนอื่นค่ะ สงสารตำรวจ สภ.คูคต คุณรู้ไหมครับว่าน้องเขาลูกใคร


ต่อมาทางด้าน เพจสถานีตำรวจภูธรคูคต ได้ชี้แจงว่า สภ.คูคต ขอเรียนให้ทราบว่า ตามที่ปรากฏคลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีหญิงขับรถยนต์เก๋งเมอร์ซีเดซเบนซ์ สีขาว มีลักษณะอาการมึนเมาสุรา และได้ใช้รองเท้าตบตีทำร้ายร่างกายตำรวจนั้น สภ.คูคต ขออนุญาตแจ้งให้ทราบดังนี้


เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 21.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ขับย้อนศร ถนนลำลูกกา ข้างสนามกีฬาธูปะเตมีย์ และมีอาการคล้ายคนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ สีขาว จอดอยู่ในทิศทางสวนทิศทางการจราจร หันหน้าเข้าหารถยนต์กระบะ และได้มีผู้ขับขี่เป็นหญิง ลงจากรถและต่อว่าผู้ขับขี่รถกระบะ และทุบรถกระบะคันดังกล่าว


จากนั้นเจ้าหน้าที่จราจรเห็นว่ามีอาการเมาสุรา จึงได้แจ้งแก่หญิงคนดังกล่าวว่าขับรถย้อนศรและมีอาการเมาสุรา ต้องไปตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ ผู้ต้องหาจึงพยายามขับรถหลบหนีแต่ไม่สามารถสตาร์ทรถได้ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.คูคต และเจ้าตำรวจจราจรกลาง ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาได้มาช่วยระงับเหตุ และถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้รองเท้าตีเข้าบริเวณหน้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


ภายหลังจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้เกินเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด จึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดี ในข้อหา 1.ขับขี่รถในขณะเมาสุรา 2.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย 3.ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 4.ทำให้เสียทรัพย์


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/-SCBbPysw5M

คุณอาจสนใจ

Related News