จับแล้ว เด็กวัดดังวัย 32 ฉุดสาววัย 17 กลางลานจอดรถห้างดัง

สังคม

จับแล้ว เด็กวัดดังวัย 32 ฉุดสาววัย 17 กลางลานจอดรถห้างดัง

โดย thichaphat_d

6 ม.ค. 2565

3.4K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดว่า ลูกสาววัย 17 ปี ถูกชายคนหนึ่งหลบอยู่หลังเสาในที่จอดรถห้างดังย่านรามอินทรา แล้วเดินตามมาฉุดกระชากแขนก่อนจะบอกว่า “เดี๋ยวพี่ไปส่ง” สร้างความตกใจกลัวให้กับผู้เสียหาย แล้วชายคนนี้ก็เดินหลบหนีเข้าห้างไป ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้มาแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.บางชัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มกราคม เวลาประมาณ 17.43 น.

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้สืบสวนโดยการไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด และช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (6 ม.ค.) เวลาประมาณ 01.00 น. ก็สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นายวงศกร มาตรี อายุ 32 ปี ซึ่งจับกุมตัวได้ที่วัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา โดยนายวงศกร เป็นเด็กวัดอยู่ที่วัดดังกล่าว ทั้งนี้ ในตอนแรก นายวงศกร ทำท่าจะไม่ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ แต่เมื่อเห็นภาพจากคลิปวงจรปิด จึงจำนนต่อหลักฐานและรับสารภาพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีใน 2 ข้อหา ได้แก่ ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น

และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ โดยเตรียมที่จะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังช่วงสายวันนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IYBCEMgAUXo

คุณอาจสนใจ

Related News