อาชญากรรม

สาวผวา! เข้าห้องน้ำผับ เจอชายแอบเสพยา ฉุดหวังข่มขืน พลเมืองดีเข้าช่วย รวบได้ทันควัน

โดย nut_p

5 ม.ค. 2567

352 views

สาวผวา! เข้าห้องน้ำหน้าสถานบันเทิง จ.มหาสารคาม เจอผู้ชายแอบเสพยา ก่อนถูกฉุดหวังข่มขืน พลเมืองดีผ่านมาเจอ พังประตูรวบได้ทันควัน ตร.พบอุปกรณ์เสพ พร้อมยาบ้า 12 เม็ด



เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมหาชัย สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุมีชายพยายามข่มขืนหญิงสาว ที่บริเวณห้องน้ำด้านนอกของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถนนริมคลองสมถวิล เขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม  



ทาง ร.ต.อ. วิระศักดิ์ ดอนแดง รอง สวป. สภ.เมืองมหาสารคาม พร้อมด้วย สายตรวจ 191  ได้เข้ามาระงับเหตุ  พร้อมจับกุม นายคงเดช เพียงเกษ อายุ 32 ปี  ที่อยู่ 103 ม.15 ต.แกดำ อ.แกดำ จ.มหาสารคาม ได้พร้อมของกลาง  ยาบ้า 12 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาบ้า  และมีอาการคล้ายคนเมาพูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง  



นาย ปฏิญญา ระบือพิณ  ประธานชมรมบอดี้การ์ดจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า ตนเองได้ขับจักรยานยนต์ผ่านมาจากตลาดสด ช่วงประมาณ 04.00 น.พอขับมาถึงหน้าสถานบันเทิง ก็เห็นน้องผู้หญิง 2 คน วิ่งมาโบกมือขอความช่วยเหลือ ก็เลยจอดรถถามว่ามีอะไรน้อง น้องบอกว่าน้องจะโดนข่มขืน ตนจึงลงรถและเดินเข้าไปดูว่าพบคนก่อเหตุ  น้องบอกว่าเขาอยู่ตรงนั้นในห้องน้ำมืด ๆ  จึงเดินเข้าไปดูได้พบผู้ชายร่างสูงใหญ่ ยืนอยู่ในห้องน้ำไม่ยอมเปิดประตู พยายามกีดขวางไม่ให้ให้ตนเองเข้าไปและได้ล็อกประตูห้องน้ำไว้อย่างแน่นหนา ตนเลยถามว่าทำอะไรน้อง..แล้วมาทำอะไรที่นี่ผับเขาปิดตั้งนานแล้ว ชายคนนั้นตอบว่าอย่ามายุ่ง



ตนจึงได้โทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วหันไปถามน้องผู้หญิงว่าเหตุการณ์เป็นยังไง ผับเลิกน้องเขาก็ออกไปกินข้าวกับเพื่อน  ส่วนรถเพื่อนจอดไว้ก่อน พอกลับมาจะเอารถจักรยานยนต์ก็เลยแวะจะเข้าห้องน้ำที่หน้าผับ พอเข้าไปที่ห้องน้ำก็โดนชายคนดังกล่าวเอามือปิดปากแล้วหวังจะข่มขืน  น้องเขาก็เลยตะโกนเรียกเพื่อนมาช่วยแต่ชายคนดังกล่าวได้เอาโทรศัพท์และกระเป๋าเงินน้องเขาไว้ด้วย  ตนจึงตัดสินใจพังประตูห้องน้ำเข้าไปและได้ปะทะกันกับชายคนก่อเหตุ  จนชายคนนั้นยอมจำนนและหมอบลงกับพื้น



พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ตรวจเข้ามาสมทบและปลุกชายคนนั้นครั้งแรกพูดจาไม่รู้เรื่อง ต่อว่า เจ้าหน้าที่คำหยาบ แล้วก็อาละวาดขัดขืนการต่อสู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เนื่องด้วยชายผู้นั้นรูปร่างใหญ่สูงจึงช่วยล็อคตัวชายผู้นั้นไว้ได้ และเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นพบอุปกรณ์การเสพยาบ้าหล่น ออกจากมือพอดี  จึงได้ทำการตรวจค้นดูเจอยาบ้า  12 เม็ด



จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหา  กระทำอนาจารแก่บุคคลอื่น  มียาเสพติดให้โทษ (เมทแอมเฟตามีน) ยาบ้า ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้า จำนวน12 เม็ด

คุณอาจสนใจ

Related News