รฟม.เตรียมเปิดรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลืองกลางปีหน้า

สรุปข่าว

รฟม.เตรียมเปิดรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลืองกลางปีหน้า

โดย sujira_s

1 ธ.ค. 2564

36 views

นายกรัฐมนตรีเตือนประชาชนอย่าวิตก "โอไมครอน" ย้ำตั้งการ์ดสูง

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ติดตามการเสนอแผนพัฒนาจังหวัด จากภาครัฐและ เอกชน พร้อมสั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเฝ้าระวัง โควิด-19 สายพันธุ์ โอไมครอน คุมเข้มการ ลักลอบเข้าประเทศ เบื้องต้นยังไม่พบสัญญาณการชะลอตัวของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทาง เข้าไทย เตือนประชาชนอย่าวิตกกังวล ย้ำตั้งการ์ดสูง และฉีดวัคซีนครบโดส


รฟม.เตรียมเปิดรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลืองกลางปีหน้า

รฟม. เผยภาพทดสอบเดินรถไฟฟ้โมโนเรลสายสีเหลืองเป็นครั้งแรก โดยใช้ ทางศูนซ่อมบำง ถึงสถานีศรีนช ระยะทาง 6 กิโลเมตร ทดสอบโครงสร้างงานโย รถไฟฟ้า และระบบจ่ายไฟฟ้า โดยใช้ขบวนรถที่จะเปิดให้บริการจริง มี 4 ตู้ต่อขบวน รองรับผู้โดยสารได้ 17,000 คนต่อชั่วโมง เตรียมเปิดให้บริการกลางปีหน้า


กรมอุตุฯ ประกาศฉบับที่ 11 ภาคใต้ฝนตกหนัก อ่าวไทยคลื่น

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับที่ 11 ภาคใต้มีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษ ฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ระนอง และพังงา เตือนระวังฝนตกหนัก น้ำ ท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก สวนอาวไทยมีคลื่นสูง 3 เมตร / ที่จังหวัดชุมพร ฝนตกหนักต่อ เนื่อง มีพื้นที่ประสบอุทกภัยใน 3 อำเภอ คืออำเภอหลังสวน สวี และทุ่งตะโก รวม 19 ตำบล 99 หมู่บ้าน ถนนสายเอเชีย 41 ช่วง เขาบ่อ - ท่าทอง มีน้ำท่วมผิวจราจรทั้ง 2 ฝั่ง ต้องประกาศให้ เลี่ยงเส้นทาง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/aiydmac2VIg

คุณอาจสนใจ

Related News