สุดสงสาร!! ลูกจ้างกัมพูชาร่ำไห้หนัก เก็บเงินมาทั้งชีวิต ถูกโจรฉกกระเป๋า เครียดจนแท้งลูก

สังคม

สุดสงสาร!! ลูกจ้างกัมพูชาร่ำไห้หนัก เก็บเงินมาทั้งชีวิต ถูกโจรฉกกระเป๋า เครียดจนแท้งลูก

โดย pichaya_s

24 พ.ย. 2564

1K views

วงจรปิด สาวแสบฉกกระเป๋าลูกจ้างชาวกัมพูชา เก็บเงินมาทั้งชีวิตคิดมากจนแท้งลูก จากกรณี ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง โพสต์ภาพ จาก กล้องวงจรปิด ระบุข้อความว่าขอเบาะแสคนร้ายในรูปค่ะคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ร้านจับภาพผู้ก่อเหตุขโมยกระเป๋าน้องดาเป็นคนกัมพูชาที่รับจ้างล้างชามอยู่ในตลาดพระปิ่น3 ได้อย่างชัดเจน ยัดใส่เสื้อ และเดินผ่านมาร้านเดอวีร่า และเตี๋ยวป๊ะคะ สงสารน้องเค้าค่ะ


พอดีเป็นแฟนกับน้องเมียนพนักงานลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน ในกระเป๋ามีเอกสารสำคัญ ท่านใดรู้จักรบกวนแจ้งทีนะคะ ตอนนี้กำลังพาน้องไปแจ้งความค่ะ ท่านใดพอรู้จักหรือทราบเบาะแส รบกวนแจ้งทีนะคะ


1. พาสปอร์ต 2. บัตรประจำตัวประชาชนกัมพูชา 3. ใบสีชมพู 4. เงินสด 6000 กว่าบาท 5. แหวนทอง 2 วง 6. กระเป๋าเล็ก 7. กระเป๋าสะพายใบกลาง 8. โทรศัพท์ 1 เครื่อง 9. บัตรเอทีเอ็ม


เมื่อเวลา 11.30 น วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่บริเวณ ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ภายในตลาดพระปิ่น 3 ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามนางสาวซะเรสะแดง ฮก อายุ 25 ปีสัญชาติกัมพูชา อาชีพรับจ้าง หลังถูกคนร้ายเป็นหญิงวัยกลางคนลักทรัพย์สินในกระเป๋าสะพาย สีดำที่วางอยู่บนโต๊ะภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วหลบหนีไปเหตุเกิดวันที่ 21 พ.ย.64 เวลาประมาณ 15.00 น.แจ้งความไว้ที่สภ.บางใหญ่


น.ส.ณัฐฐิฐา กัณฐ์ณัฏฐา (หมูแหม่ม เมสิณี) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า สำหรับคนร้ายที่มาฉกกระเป๋าของน้องไปขอให้มีสำนึกเพราะมันคือกระเป๋าของน้องเขา ที่สำคัญคือทั้งชีวิตของน้องเขาที่มีเงินเก็บอยู่ น้องเขาเป็นเด็กดีและกำลังตั้งครรภ์อยู่ คุณทำแบบนี้ ตอนนี้น้องแท้งแล้วเพราะคุณทำให้น้องเป็นแบบนี้มันจะเป็นตราบาปให้คุณ ใครที่เป้นญาติหรือพบหรือรู้จักกับคนร้ายขอให้แจ้งข่าวกับเราด้วย ขอร้องเถอะว่าให้เอากระเป๋ามาคืนน้อง


ขอฝากถึงสื่อมวลชนและตำรวจขอให้ช่วยระดมกำลังติดตามหน่อยอย่าเห็นว่าน้องเป็นคนต่างด้าว เป็นคดีเล็กๆ แต่มันคือความสำคัญของคนๆนึงทีต้องเก็บเงินส่งไปให้พ่อแม่ที่กัมพูชา และในกระเป๋านั้นเป็นสิ่งของสำคัญในชีวิตของเขาที่เหลืออยู่ อยากให้ช่วยกันแชน์ภาพคนร้านคนละ 1 แชร์ เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้ายได้ คลิปวีดิโอจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายใส่เสื้อสีฟ้ายืนตรงมุมนี้ น้องดาก็นั่งล้างชามอยู่ คนร้ายเดินไปมาซุ่มอยู่ไม่ไปไหนเลย ช่วง 2 นาทีที่น้องเขาเผลอก็รอจังหวะมาหยิบกระเป๋าแล้วเดินออกไปเลยและเอากระเป๋าใส่เสื้อตัวเองไป พอเดินผ่านมาเห็นกล้องหน้าร้านก็รีบวิ่งหนีไปเลย


น.ส.ซะเรสะแดง ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนทำงานล้างจานที่นี่ วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ช่วงเย็น ตนล้างจานล้างหม้อเสร็จแล้วกำลังจะไปหยิบกระเป๋าที่วางไว้ข้างล่างมันก็หายไป เลยไปขอดูกล้องวงจรปิดแล้วเห็นเขาหยิบไป ลักษณะคนร้ายเป็นผู้ชาย อ้วน ผิวคล้ำๆ เดินหายไปตรงนั้น ตนเครียดมาก ตอนนี้ตนกำลังท้องอยู่ประมาณ 1 เดือน ตนไปแจ้งความไว้แล้ว ของที่หายมีพาสปอร์ต บัตรชมพู โทรศัพท์ 1 เครื่อง มีเงินประมาณ 6,000 บาท บัตรประชาชนของกัมพูชาด้วย อยากให้คนที่เอากระเป่าตนไปเอามาคืน ตนจำเป็นต้องใช้ไม่เอาเงินก็ได้แต่ขอเอกสารสำคัญต่างๆคืน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตนด้วย ตนไม่เหลืออะไรแล้วลูกก็เสียไปแล้ว เพราะว่าเมื่อวานตนตกเลือดเยอะมากจากความเครียด

คุณอาจสนใจ

Related News