หนุ่มวัย 27 น้อยใจเมียไม่ให้ใช้ จยย. ปีนเสาโทรศัพท์ กล่อมนาน 3 ชม. ถึงยอมลง

สังคม

หนุ่มวัย 27 น้อยใจเมียไม่ให้ใช้ จยย. ปีนเสาโทรศัพท์ กล่อมนาน 3 ชม. ถึงยอมลง

โดย natthanon_r

23 พ.ย. 2564

13 views

เมื่อวานนี้ (22 พ.ย.) เกิดเหตุระทึกที่จังหวัดบุรีรัมย์ ชาวบ้านไปเจอคนปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ ที่สูงจากพื้นถึง 40 เมตร ที่หน้าวัดจอมปราสาท บ้านเขว้า ต.สะเดา อ.นางรอง จึงโทรแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ * ต่อมา นางสาวพรทิชา อายุ 23 ปี มาที่เกิดเหตุพร้อมลูกชายวัย 11 ขวบ บอกว่า ชายที่ปีนเสาโทรศัพท์ คือ นายมนัสวีย์ อายุ 27 ปี เป็นสามีของเธอเอง เพราะสามีถ่ายภาพตอนกำลังปีน ส่งไปให้ภรรยา และบอกว่าจะกระโดดเสา เธอจึงรีบมาเกลี้ยกล่อมสามีพร้อมกับลูกชาย รวมทั้งพ่อของสามีก็มาช่วยเกลี้ยกล่อมด้วย ทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ภรรยาและพ่อ พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จนภรรยาโทรศัพท์ไปหาทั้งน้ำตา และบอกว่า ขอให้ลงมาอยู่กับลูกกับเมีย


เวลาผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง ในที่สุดนายมนัสวีย์ก็ยอมปีนเสาลงมา และโผเข้ากอดลูกชายกับภรรยา ท่ามกลางความโล่งใจของเจ้าหน้าที่และชาวบ้าน


ภรรยาเล่าว่า ที่ผ่านมา เธอกับสามีไม่เคยอยู่ห่างกันเลย จนกระทั่งเมื่อ 6 เดือนก่อน เธอท้องแก่ จึงลาออกจากงานที่จังหวัดสระบุรี และพาสามีมาอยู่บ้านแม่ของเธอที่บุรีรัมย์ พอคลอดลูก เธอก็อยู่บ้านเลี้ยงลูกเล็ก ส่วนสามีไปทำงานที่อำเภอนางรอง แต่สามีเป็นคนขี้หึง เวลาเห็นเธอคุยกับเพื่อนหรือคนรู้จักก็มักจะมีเรื่องทะเลาะกัน และทุกครั้งที่ทะเลาะกัน สามีก็จะหนีไปอยู่บ้านย่าสามี ซึ่งอยู่คนละหมู่บ้าน ตกเย็นก็กลับมา แต่คราวนี้ทะเลาะกันและหนีออกจากบ้านไป 3 วัน จนกระทั่งมาปีนเสาสัญญาณ


ขณะที่ย่าของฝ่ายสามี บอกว่า ทุกครั้งที่หลานชายทะเลาะกับภรรยา ก็มักจะหนีมานอนบ้านย่า ย่าก็จะปลอบใจ แต่คราวนี้หลานชายบอกว่า ภรรยาไม่ให้ใช้รถจักรยานยนต์ เพราะภรรยาหวง ทำให้น้อยใจ หนีมาหาย่า และเกิดเรื่องขึ้น ซึ่งทางย่าและญาติๆ ก็คุยกันว่า จะช่วยออกเงินดาวน์รถจักรยานยนต์ให้คันหนึ่ง แล้วให้เจ้าตัวทำงานหาเงินผ่อนเอง จะได้ไม่เกิดปัญหาอีก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Aj-DY2FNF24

คุณอาจสนใจ