อาชญากรรม

หนุ่มเก็บเงินกู้ เครียดงาน-น้อยใจเมียแอบไปสมัครงาน คว้าปืนยิงตัวเองดับ

โดย chiwatthanai_t

9 ก.ย. 2566

362 views

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 8 ก.ย.66 ร.ต.ท.จุตรพิธ ศิรินาวา ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องในบ้านพักเลขที่ 11 หมู่ที่ 7 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีรพงษ์ องอาจ สารวัตรเวรสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ส่วนภายในบ้านพบศพนายมนัส อายุ 28 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องพักลักษณะนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น ปลายเท้าข้างซ้ายพบปืนพกสั้นขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ตรวจสอบตามร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหน้าผาก จำนวน 1 นัด ส่วนภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด


จากการสอบสวนทราบว่า นายมนัส มีอาชีพเก็บเงินกู้นอกระบบในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุนายมนัส เพิ่งเดินทางกลับมาจากเก็บดอกเบี้ยเงินกู้ให้กับนายทุนและบ่นว่าเครียด โดยเฉพาะเรื่องของภรรยาที่อยู่ด้วยกัน คือ น.ส.ศุภรัตน์ อายุ 28 ปี เนื่องจากนายมนัส หึงหวงแฟนสาวไม่ต้องการให้ออกจากบ้านและยินดีที่จะทำงานเพียงคนเดียว แต่ภรรยาไม่ฟังแอบไปสมัครทำงานในโรงานแห่งหนึ่ง ทำให้นายมนัสเครียดทั้งเรื่องภรรยาไปสมัครทำงานในโรงงานและเรื่องที่ต้องรับผิดชอบเก็บเงินนอกระบบ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้คิดสั้นยิงตัวเองเสียชีวิต


นางศุภรัตน์ อายุ 27 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดาของเขาเรื่องหึงหวง หนูก็ไม่ได้มีใคร เขาน้อยใจเรื่องเราจะไปทำงาน ทำให้เกิดความน้อยใจทำให้ฆ่าตัวเองจนเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News