ตร.ปล่อยตัวแล้ว ชายต้องสงสัยบุกเดี่ยวชิงทอง เซ็นทรัลขอนแก่น พร้อมตั้งรางวัลนำจับคนร้าย

สังคม

ตร.ปล่อยตัวแล้ว ชายต้องสงสัยบุกเดี่ยวชิงทอง เซ็นทรัลขอนแก่น พร้อมตั้งรางวัลนำจับคนร้าย

โดย pattraporn_a

21 พ.ย. 2564

47 views

ตำรวจจังหวัดขอนแก่น เร่งหาหลักฐานติดตามตัวคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งบุกเดียวชิงทรัพย์ร้านทองกีรติ ภายในห้างเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น คนร้ายได้ทองคำไป 11 เส้น น้ำหนัก 33 บาท ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ 1 คน สุดท้ายได้ปล่อยตัวไป หลังไม่พบความเชื่อมโยง แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าจะได้ตัวคนร้ายแน่นอน



โดยการคลี่คลายคดี วันนี้ (21 พ.ย.) ได้มีการประชุมชุดสืบสวน ที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเริ่มมีความชัดเจนในตัวคนร้าย พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ได้ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท ให้กับชุดตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้


ส่วนผู้ต้องสงสัย ที่ได้มีการควบคุมตัวมาเมื่อคืนนี้ จากการที่สอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง ได้ปล่อยตัวชายคนดังกล่าวไปแล้ว แต่ได้เก็บตัวอย่าง DNAไว้ แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจพบชายต้องสงสัยอีกคน กำลังให้ตำรวจไปติดตามอย่างใกล้ชิดแล้ว



พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่าเหตุการณ์เมื่อค่ำวานนี้ คนร้ายใช้ปืนขนาด 9 มม.แต่ใช้กระสุนลูกแบลงก์ ซึ่งจะมีเสียงดังมาก มีขายในร้านบีบีกัน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บไปตรวจพิสูจน์แล้ว รวมทั้งถุงหิ้วพลาสติกที่คนร้ายทำตกในร้านทอง และขณะนี้การสืบสวนคืบหน้าไปมาก


ล่าสุดจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า หลังจากที่คนร้ายก่อเหตุเสร็จ ได้วิ่งออกจากห้างฯ ไปทางด้านประตูฝั่งทิศตะวันออก ผ่านบริเวณลานข้าวเหนียว วิ่งข้ามถนนศรีจันทร์ ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปภายในชุมชนหลักเมือง มุ่งหน้าไปทางสถานีรถไฟขอนแก่น

คุณอาจสนใจ

Related News