สังคม

โจรบุกเดี่ยวชิงทอง โลตัสหนองจอก ใช้ปืนขู่ก่อนกวาดทองน้ำหนักรวม 23 บาท ก่อนหลบหนี

โดย gamonthip_s

20 พ.ย. 2566

799 views

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 19 พ.ย.66 พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.หนองจอก ได้รับรายงานเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านห้างทองเยาวราชมังกรทอง ตั้งอยู่ภายในห้างโลตัส สาขาหนองจอก ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.3 ชุดสืบสวน สน. หนองจอก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิราชพฤกษ์



ที่เกิดเหตุตั้งอยู่บริเวณหน้าปากทางเข้า-ออกห้างโลตัส เป็นร้านทองพบพนักงานอยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ที่พื้นหน้าตู้ผนังโชว์สร้อยคอทองคำ พบสร้อยคอทองคำตกเกลื่อนกระจาย สอบถามพนักงานประจำร้านทอง เล่าว่า คนร้ายได้เข้ามาในร้านโดยใช้อาวุธปืนคล้ายปืนลูกโม่ แต่ไม่ทราบว่าเป็นปืนปลอมหรือปืนจริง โดยคนร้ายชูปืนขึ้นข่มขู่ก่อนจะเข้าไปยกถาดทองตรงผนังตู้โชว์ ยกไป 2 ถาด ได้สร้อยคอไปทองคำเส้นละ 1 บาท ไปทั้งหมด 23 เส้น ก่อนหลบหนีไป



จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ประกอบกับคำให้การของอาสามูลนิธิราชพฤกษ์ได้ความว่า  ผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 23 ปี สูงประมาณ 175 ซม. สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวแบบมีฮู้ดสีดำ ใส่กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้เดินวนเวียนอยู่บริเวณรอบห้างโลตัส ตั้งแต่ช่วงเย็น เหมือนกำลังหาจังหวะในการก่อเหตุ กระทั่งตัดสินใจเข้าก่อเหตุเวลา 19.30 น. โดยคนร้ายได้ชักปืนคล้ายลูกโม่ขึ้นเหนือศีรษะ ก่อนเข้าไปก่อเหตุยกถาดทองที่ผนังตู้โชว์ 2 ถาด กวาดสร้อยคอทองคำไปได้ 23 เส้น จากนั้นวิ่งหลบหนีขึ้นรถแท็กซี่สีส้ม ที่จอดอยู่บริเวณหน้าห้างโลตัส หลบหนีไป



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ขณะที่ฝ่ายสืบสวน สน.หนองจอก และกก.สส.บก.น. 3 กำลังติดตามคนร้ายรายนี้อย่างใกล้ชิด เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News