เจ้าหนี้สุดจิต! ทำร้ายลูกหนี้ เอาปืนจี้ บังคับดื่มฉี่โชว์ไลฟ์สด

สังคม

เจ้าหนี้สุดจิต! ทำร้ายลูกหนี้ เอาปืนจี้ บังคับดื่มฉี่โชว์ไลฟ์สด

โดย pattraporn_a

19 พ.ย. 2564

94 views

แก๊งเงินกู้เชียงใหม่โหดผิดมนุษย์ ทำร้ายลูกหนี้ ใช้ปืนจ่อหัว แถมบังคับให้ดื่มปัสสาวะตัวเอง เจ็บสาหัสเลือดคั่งในสมอง ญาติร้องตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดี



เหตุฉาวครั้งนี้เกิดในพื้นที่ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ โดยผู้บาดเจ็บ อายุ 45 ปี ถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบทำร้ายร่างกาย เอาปืนจี้หัวบังคับให้ฉี่ตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองบวม และมีเลือดคั่ง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ลานนา จ.เชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา



หลังเกิดเหตุภรรยาผู้บาดเจ็บได้ร้องเรียนไปยังอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย ภาค 5 และอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงใหม่ ระบุว่า สามีได้กู้ยืมเงินจากนายเฉลิมศักดิ์ ซึ่งเป็นผู้ปล่อยเงินกู้ในพื้นที่ อ.เมืองเชียงใหม่ จำนวน 18,000 บาท โดยตกลงกันว่าให้ส่งดอกเบี้ยเดือนละ 1,500 บาท จนกว่าจะชำระเงินต้นคืนครบถ้วน ซึ่งสามีได้ชำระดอกเบี้ยและทยอยชำระเงินต้นคืนเป็นรายวัน วันละ 300 บาท จนเหลือเงินต้นคงค้าง 3,000 บาท วันเกิดเหตุสามีจึงขับรถยนต์ไปหานายเฉลิมศักดิ์ ที่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ โดยมีหลานชาย อายุ 16 ปี นั่งไปด้วย เพื่อติดต่อขอชำระเงินต้นที่ค้างอยู่


ปรากฎว่าเมื่อสามีไปถึง ถูกนายเฉลิมศักดิ์ ใช้อาวุธปืนข่มขู่บังคับให้สามีทุบทำลายมือถือตัวเอง บังคับให้ดื่มปัสสาวะตัวเอง และทำร้ายร่างกาย ทั้งชกต่อยและใช้ท่อนไม้ฟาดจนเป็นรอย รวมทั้งบังคับให้หลานชายใช้ท่อนไม้ฟาดสามี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะก่อเหตุนายเฉลิมศักดิ์ ยังได้ไลฟ์สดโชว์พรรคพวกตัวเอง เพื่อให้คนมากดไลค์


หลังเกิดเหตุสามีได้กราบไหว้อ้อนวอนขอกลับบ้าน จนนายเฉลิมศักดิ์ อนุญาตให้ขับรถกลับบ้าน โดยบังคับให้ถอดเสื้อผ้าออกก่อนขึ้นรถ และเข้ารักษาตัวที่ รพ.ลานนา ต.ช้างเผือก และญาติเข้าแจ้งความที่ สภ.อมก๋อย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ


เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ปรากฎว่าพบคลิปวีรกรรมที่นายเฉลิมศักดิ์ เคยก่อเหตุทำร้ายลูกหนี้รายอื่น โดยนำลูกหนี้มายืนหันหลังใช้ไม้เรียวฟาดไปที่ก้นอย่างแรง


พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 กล่าวถึงคดีนี้ว่า หลังเกิดเหตุนายเฉลิมศักดิ์ ได้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.อมก๋อย และแจ้งความกลับผู้เสียหาย ระบุว่า ผู้เสียหายได้ไปหาตนเองที่บ้านพักที่ไร่ โดยนำอาวุธมีดไปด้วย ผู้ต้องหาได้ไล่ให้ผู้เสียหายกลับออกไปจากที่เกิดเหตุ แต่ผู้เสียหายได้ใช้อาวุธมีดพยายามทำร้าย ตนเองจึงใช้ทอ่นไม้ตีใส่จนระงับเหตุได้


ทำให้คดีนี้จะต้องแบ่งเป็น 2 ส่วน คือการปล่อยเงินกู้นอกระบบ อีกส่วนคือกรณีทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียหายตามไปทำร้ายร่างกายก่อน จนเกิดการต่อสู้กัน ส่วนนี้จะมีการสอบสวนรายละเอียดและรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามความผิดที่ปรากฎ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Wl7Gbw5rhFs

คุณอาจสนใจ

Related News