สังคม

ตาวัย 71 ควงไม้ตะพดตี ยายวัย 80 ปีสาหัส ยายฮึดสู้ใช้มีดฟันสวนไปที่หลังตาบาดเจ็บ

โดย kanyapak_w

5 เม.ย. 2567

261 views

เมื่อเวลา18.30 น. วันที่ 4 เมษายน 2567 ร.ต.ท.จิณัฏฐ์ สัจจพรวรัญญู รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ไพฑูรย์ อรรถาเวช รอง สวป.สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายใน ซอยบุญถนอม หมู่ที่ 5 ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน ชุดสืบสวน และ กู้ชีพเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย เดินทางเข้าตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุ เป็น ลักษณะบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น จุดเกิดเหตุ บริเวณชั้นล่าง เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บนอนร้องด้วยความเจ็บปวดนอนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ทราบชื่อ นางสาวพนอ อายุ 80 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ มีบาดแผลแตกศีรษะ จำนวน 2 แผล นิ้วนาง มือขวามีบาดแผลฉีกขาด หน้าผากเหนือคิ้วข้างซ้ายแตก จำนวน 2 แผล ปลายคางแตกฉีกขาด จำนวน 1 แผล และ แขนข้างขวาผิดรูป เลือดกระเซ็นทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพรายให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง



เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ไม้ตะพดเหล็ก สีดำยาวประมาณ 37 เซนติเมตร ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายของคุณยาย วัย 80 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ คาดว่า น่าจะเป็นญาติกัน ทราบชื่อต่อมา นายมานิตย์ อายุ 71 ปี บ้านอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุห่างกันประมาณ 50 เมตร และ นายมานิตย์ ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกันมีแผลด้านหลังลักษณะถูกของมีคม จำนวน 1 แผง ตอนนี้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึงที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้น คาดว่า ผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 คน เคยมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง จนชาวบ้านบริเวณนั้นพบเห็นเป็นประจำ และ เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่ก่อนหน้านี้มีปากเสียงกันเท่านั้น แต่วันนี้เป็นวันที่รุนแรงถึงกับลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน ส่วนสาเหตุเดี๋ยวต้องรอการสอบปากคำทั้งสองฝ่าย และ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่ายรักษาตัวหายเสียก่อน และ จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




จากการสอบถาม นางสาวพนอ อายุ 80 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า คนก่อเหตุ ชื่อ นายมานิตย์ เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกัน ได้เปิดประตูเข้ามาภายในบ้าน เพราะบ้านตัวเองไม่ได้ล็อกไว้ จากนั้นได้ใช้ชะแลงตีตนเอง ประมาณ 5-6 ที ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บ ส่วนภายในบ้านหลังนี้ก็อาศัยอยู่กับลูกสาวพิการ เพียง 2 คน ส่วนสาเหตุ เกิดจากการโต้เถียงกันไปมา คนก่อเหตุ พูดว่าลูกสาวที่พิการเคยโดนข่มขืน ทำให้เกิดการโต้เถียงขึ้น จากนั้นจึงบุกเข้ามาในบ้านมาทำร้ายร่างกาย




นางอุบลรัตน์ อายุ 60 ปี ญาติผู้น้อง เล่าว่า ลูกชายผู้บาดเจ็บได้โทรไปหาตนเอง ให้มาดูแม่หน่อยเพราะแม่ถูกทำร้าย ตนจึงเข้ามาดูจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุ คู่กรณีก็มีปากมีเสียงกันมาบ่อยครั้ง แต่คราวนี้ได้ทำร้ายร่างกายถึงกับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรายละเอียดตนก็ไม่ทราบว่าคุยเรื่องอะไรกัน หรือ โต้เถียงอะไรกันจึงทำให้มีการทำร้ายร่างกาย ส่วนคนที่เข้ามาทำร้าย ก็ได้บุกเข้ามาถึงในบ้านแล้วมาทำร้าย และ ยังมีลูกสาวที่พิการอยู่ภายในบ้าน แต่ลูกสาวยังไม่ได้โดนทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนคนเจ็บ เล่าให้ตนฟังว่า คล้ายกับเป็นเหล็กมาตีตนเองจึงเอามือป้องกันไว้ จึงรีบขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่




จากการสอบถาม นาย ศุภณัฐ อายุ 25 ปี หลายยาย เล่าให้ฟังว่า ปกติบ้านคุณยายที่ถูกทำร้าย ก็จะอยู่สองคนกับลูกสาวที่พิการ ส่วนคู่กรณี มักชอบมีปากมีเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง ตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุ ว่าทำไมครั้งนี้ ถึงเข้ามาทำร้ายถึงกับภายในบ้าน คุณย่าก็มีสภาพที่บาดเจ็บค่อนข้างเยอะ




คุณอาจสนใจ

Related News