ผัวเมียขี่ จยย.พ่วงข้าง ตระเวนลักของ หนักเกินพ่วงขาด ทิ้งของหนี

สังคม

ผัวเมียขี่ จยย.พ่วงข้าง ตระเวนลักของ หนักเกินพ่วงขาด ทิ้งของหนี

โดย passamon_a

14 พ.ย. 2564

257 views

วงจรปิดจับภาพ 2 ผัวเมีย ขี่สามล้อพ่วงตระเวนลักของเต็มคัน หนักไปไม่ไหวพ่วงขาด ทิ้งของและตัวพ่วงหลบหนี


ตำรวจ สภ.วิหารแดง จ.สระบุรี พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ชาย-หญิง ขี่ จยย.พ่วงข้าง เข้ามางัดประตูม้วนร้านค้าหน้าวัดคลองไทร เลขที่ 33 หมู่ 9 ต.คลองเรือ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ของ น.ส.วิยดา ลายคราม อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน ที่ออกไปซื้อของที่ตลาดอำเภอวิหารแดง


คนร้ายผู้หญิงส่งผ้าห่มให้ผู้ชายคลุมหัวเข้าไปในร้าน ขนข้าวของส่งให้ผู้หญิงอยู่ด้านนอกขึ้น จยย.พ่วงข้าง เป็นสุรายี่ห้อต่าง ๆ ทั้งกลมและแบน เนื้อหมู ถังแก๊ส เงินสดจำนวนหนึ่ง หลบหนีไปตามถนนสายคลองเรือ-เขาน้อย มุ่งหน้า ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่งเป็นเขตรอยต่อ จยย.พ่วงข้าง ซึ่งบรรทุกน้ำหนักเกินน็อตขาดไปต่อไม่ได้ จอดถอดพ่วงทิ้งไว้ข้างทาง ห่างร้านที่เกิดเหตุราว 1 กม.


และขนของที่ลักมาซ้อนท้ายรถมากองไว้ริมถนนบ้านเขาน้อย-บ้านพริก หมู่ 6 ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา มีสุรา ทั้งกลมและแบน 20 ขวด เนื้อหมู 2 กิโลกรัม ถังแก๊ส ปตท. 1 ถัง ประแจล็อก 1 อัน เสื้อผ้า ผ้าห่ม กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล 1 ใบ มีเงินสดจำนวนหนึ่ง คาดว่าจะหวนมาเอาอีกรอบแต่ท้องฟ้าสว่างและมีคนมาเห็น จึงขี่รถหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและจะได้ติดตามสองผัวเมียรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Cqy1i5pfT1Y

คุณอาจสนใจ

Related News