เปิดอีกคลิป ตร.นำขบวนเบนซ์ 'หมอบุญ' จริงหรือไม่? สั่งเด้ง! สว.จร.ทองหล่อ ขับนำรถ VIP

สังคม

เปิดอีกคลิป ตร.นำขบวนเบนซ์ 'หมอบุญ' จริงหรือไม่? สั่งเด้ง! สว.จร.ทองหล่อ ขับนำรถ VIP

โดย thichaphat_d

6 พ.ย. 2564

39 views

จากประเด็นขบวนรถ VIP ขับสวนเลน ล่าสุดกล้องหน้ารถคันอื่นที่ต่อแถวอยู่เลนซ้ายในวันเกิดเหตุ จับภาพขณะที่มีรถจักยานยนต์ของตำรวจขี่ผ่านไปทางเลนขวา คันแรก เป็นของจราจร สน.มักกะสัน จากนั้นประมาณ 40 วินาทีก็มีรถตำรวจจราจรของ สน.ทองหล่อขี่มา โดยมีรถเบนซ์ของหมอบุญตามมาติดๆ นี่เป็นพยานหลักฐานชิ้นใหม่ที่ถูกเผยแพร่ออกมา


ล่าสุดพันตำรวจโทสังเวียน คำรังษี สารวัตรจราจร สน.ทองหล่อ ที่ขี่รถจักรยานยนต์นำรถเบนซ์ในคลิปวันเกิดเหตุ เข้าให้ปากคำกับ พันตำรวจโท ณรงค์วิช สุดกังวาล รองผู้กำกับจราจร สน.ทองหล่อ ที่เป็นหัวหน้าชุดสอบสวนแล้ว


โดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเดินออกมาจากห้องสอบสวน แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ระบุเพียงว่า ได้ให้การเสร็จสิ้นแล้ว และให้ข้อมูลกับผู้บังคับบัญชาไปหมดแล้ว ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ก็ต้องรอผู้บังคับบัญชาสั่งการมา


ล่าสุดกองบัญชาการตำรวจนครบาลออกหนังสือชี้แจ้งว่า กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 มีคำสั่งย้าย พันตำรวจโทสังเวียน ไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ ศปก.บก.น.5 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม ในระหว่างที่รอผลการพิจารณาของคณะกรรมการ ให้มีผลตั้งแต่วานนี้ (5 พ.ย.)


ขณะที่นายแพทย์ แท้จริง ศิริพานิช ประธานคณะทำงานโครงการเสริมสร้างจิตสำนึกการใช้รถใช้ถนน เตรียมมอบเงินรางวัล 1 หมื่นบาท ให้กับสาวที่โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ ที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์เปิดสัญญาณไฟนำทางรถยนต์ VIP ย้อนศรอย่างผิดกฎหมาย


และยังส่งผลให้มีผู้กระทำความผิดตามมาอีกหลายคัน ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควร ขอให้เจ้าของคลิปติดต่อกลับมาเพื่อรับรางวัลผ่านคณะทำงาน พร้อมกับบอกว่า ทุกเดือนทางคณะทำงานจะมีรางวัลแบบนี้มอบให้พลเมืองดี และรณณงค์ให้ทุกคนช่วยกันติดกล้องหน้ารถ


สำหรับถนนกำแพงเพชร 7 เช้าวานนี้ (5 พ.ย.) ตำรวจนำป้ายห้ามเลี้ยวซ้ายซึ่งเป็นป้ายที่เพิ่งทำขึ้นมาใหม่เอี่ยม ระบุว่า ห้ามเลี้ยวซ้าย 06.30-09.30 น. ใช้ถนนกำแพงเพชร 7 เข้าวัดอุทัยให้ไปเข้าด้าน ถ.เพชรบุรี (RCA) เว้นวันหยุดราชการ มาตั้งที่ปากทางเข้าถนนเพชรอุทัย ทำให้การจราจรเป็นแบบเดินรถทางเดียว หรือ วันเวย์


ซึ่งพันตำรวจโท พจนาจ งบพิมาย รองผู้กำกับจราจร สน.มักกะสัน ระบุว่า หลังจากนี้ในช่วงเวลาเร่งด่วน วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 06.30-09.30 น. จะเปิดการเดินรถแบบวันเวย์ รถที่มาจากถนนเพชรอุทัย จะไม่สามารถเลี้ยวซ้ายเข้ามาที่ถนนกำแพงเพชรได้ แต่สามารถยืดหยุ่นได้


โดยตำรวจจะดูจากสภาพการจราจรเป็นหลัก พร้อมยืนยันว่า ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับการประสานให้ไปจัดการจราจรเป็นวันเวย์เนื่องจากรถติดเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับรถนำ VIP


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ipc3RMOan1c

คุณอาจสนใจ

Related News