สังคม

สาวท้อง 4 เดือน พาลูก 3 ขวบขับเก๋งสวนเลนชน 10 ล้อ เจ็บสาหัสทั้งแม่ทั้งลูก

โดย nut_p

21 เม.ย. 2567

754 views



ระทึก! สาวท้อง 4 เดือนพาลูก 3 ขวบ ขับเก๋งสวนเลนพุงชนรถ 10 ล้อ เจ็บสาหัสทั้งแม่ทั้งลูก




เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 21 เม.ย. 67 พ.ต.ท.จักรพล ใจเชื่อม พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ เส้นทางบ้านเนินผาสุกมุ่งหน้าบ้านหัวหว้า หมู่ที่ 7 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ



หลังจากรับแจ้ง ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง Honda สีบรอนซ์ สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหายอย่างหนักจนถุงลมนิรภัยทำงานทั้งหมด ในรถพบ น.ส. วิมาลา อินทูป อายุ 34 ปี (คนขับ) ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4-5 เดือน ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือขวาฉีกขาดและ มีอาการทางกระดูกบริเวณขาทั้งสองข้าง ส่วนลูกสาวคือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 3 ปี ไม่ได้สติอยู่ในรถอาการสาหัสมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์รีบนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์บรรทุกสิบล้อ Isuzu สีขาว ถูกชนบริเวณด้านหน้าจนช่วงล่างได้รับความเสียหายไม่สามารถขับเคลื่อนได้



นายนันทพันธ์ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 46 ปี คนขับรถ 10 ล้อกล่าวว่า ตนเองได้ขับรถมาจากเส้นทางบ้านหัวหว้า เพื่อมุ่งหน้าบ้านเนินผาสุก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถยนต์เก๋งขับสวนเลนมา แล้วจู่ ๆ รถ เก๋งได้เสียหลักและข้ามเลนมาหารถของตนเอง จึงได้พยายามเหยียบเบรคและบีบแตรเตือน แต่รถเก๋งก็ยังพุ่งเข้ามาชนรถของตนเองอย่างจังจนกระเด็นถอยหลังกลับไปประมาณ 5 เมตร เมื่อลงจากรถเข้าไปดูพบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงตั้งครรภ์และเด็กไม่ได้สติ จึงได้รีบโทรแจ้งทางสายด่วน 1669 เพื่อขอความช่วยเหลือ จนมีพลเมืองดีมาถึงได้นำตัวเด็กซึ่งไม่ได้สตินำส่งโรงพยาบาลล่วงหน้าไปก่อน

คุณอาจสนใจ