เร่งล่าแก๊งคนร้ายสุดเหี้ยม ขับรถไล่ยิงคู่อริขณะขี่ จยย.ดับ 1 เจ็บ 2

อาชญากรรม

เร่งล่าแก๊งคนร้ายสุดเหี้ยม ขับรถไล่ยิงคู่อริขณะขี่ จยย.ดับ 1 เจ็บ 2

โดย weerawit_c

1 พ.ย. 2564

58 views

ตำรวจเมืองสุพรรณบุรีเร่งล่าแก๊งคนร้ายสุดเหี้ยม ขับรถยนต์ไล่ยิงคู่อริขณะขี่มอเตอร์ไซด์อยู่บนถนน จนให้มีเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน


ภาพขณะที่รถยนต์เอนกประสงค์ สีขาวไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนขับไล่ตามมอเตอร์ไซด์ ก่อนที่รถของผู้ตายจะครูดไปกับพื้นถนน จนเกิดประกายไฟตลอดทาง ซึ่งระหว่างที่รถชนครูดไปกับพื้นถนนร่างของผู้บาดเจ็บ และผู้ตายได้หลุดกระเด็นออกมาก่อนจึงไม่ถูกรถทับ จากนั้นไม่นานรถคันเดิมได้ขับย้อนศรกลับมาทางเดิมด้วยความเร็ว ก่อนจะหลุดจากมุมกล้องวงจรปิด ซึ่งระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บได้ลุกขึ้น ก่อนจะตะโกนเรียกให้คนขับขี่รถผ่านไปมาให้ช่วยเหลือ


โดยเหตุการณ์นี้ เกิดเหตุเมื่อตอนประมาณ 5 ทุ่ม ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนสายมาลัยแมนสวนแตง-อู่ยา หมู่ 4 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ชื่อ นายวัชรพงศ์ ธรรมณี หรืออ๊อฟ อายุ 30 ปี ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง และที่บริเวณกกหูมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด 1 นัด กระสุนฝังใน ใกล้กันพบกระสุนปืนขนาด .38 มม.ตกอยู่เกลื่อนถนนจำนวน 8 นัด พร้อมกล่องใส่กระสุน ห่างกันประมาณ 300 เมตร พบมอเตอร์ไซด์ ล้มอยู่ริมถนนสภาพด้านท้ายมีรอยถูกชน และที่พื้นถนนมีรอยรถครูดเป็นทางยาวกว่า 300 เมตร


นอกจากนี้ยังมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ นายศักดิ์ดา หรือมี่ อายุ 17 ปี และนายปวีณกรณ์ โพธิ์สุข อายุ 24 ปี มีพลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช


และที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ถูกโยนทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างทางใกล้กัน และที่ถนนเข้าหมู่บ้านสายบางกุ้ง-บ้านเขาดิน บริเวณสามแยกหน้าวัดบางกุ้งเหนือ พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีขาว จอดอยู่กลางสามแยกที่ประตูด้านคนขับมีรอยถูกยิงเป็นรูพรุน 9 รู ภายในรถพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ข้างเบาะนั่งคนขับ 1 หัว และที่พื้นถนน 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม นายสมพงษ์ อายุ 66 ปี บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงปืน เล่าว่า ช่วงประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ได้ยินเสียงปืนดังสนั่นหลายนัด หลังสิ้นเสียงปืนได้มองออกมาดูเห็นรถเก๋ง และมอเตอร์ไซด์จอดอยู่ที่ทางเข้าวัด ตนคิดว่าคงยิงกันมีคนตายจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ


ด้าน พลเมืองดีที่ขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านมาเจอเห็นร่างนายวัชรพงศ์ นอนอยู่กลางถนนคิดว่าเป็นสุนัขถูกรถชนตาย จึงจอดรถจะลงไปเก็บเข้าข้างทาง แต่เมือเห็นก็ต้องผงะเพราะเป็นร่างคน ระหว่างนั้นมีคนเจ็บเดินออกจากพงหญ้าข้างทางมาขอให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล โดยบอกว่า ถูกคนร้ายไล่ยิงจึงรีบพาส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ผู้กำกับการ สภ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ ซึ่งมีนายศักดิ์ดา เป็นคนขับ ระหว่างทางพบคู่อริขับรถเก๋ง ซึ่งคาดว่าน่าจะรู้จักกันมีการจอดรถพูดคุยกัน เพื่อเคลียร์ปัญหาบางอย่าง แต่เคลียร์กันไม่ได้ทั้งสองฝ่ายจึงใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่กัน จนทำให้มีคนตาย และบาดเจ็บ ซึ่งตอนนี้รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับคนเจ็บทั้ง 2 คน คือ นายปวีณกรณ์ คู่อริคนตาย และเป็นเจ้าของขับรถเก๋งวีออส และนายศักดิ์ดา คนขี่มอเตอร์ไซด์มากับผู้ตาย


โดยวันนี้ (1 พ.ย.) จะเรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดขยายผลติดตามตังผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนทั้ง 2 ฝ่าย มีการเตรียมพร้อม คาดว่าก่อนก่อเหตุมีการเจรจาตกลงเกี่ยวกับธุรกิจมืด แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงนัดกันมาก่อนเหตุ และลงมืออย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งตนยอมไม่ได้จะต้องเร่งติดตามตัวหัวหน้าแก๊ง และพวกมาดำเนินให้ได้


ส่วนประวัติผู้ตาย พบเคยถูกจับคดีลักทรัพย์ และคดียาเสพติด 2 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษได้ประมาณ 1 ปี แต่ยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอยู่

คุณอาจสนใจ

Related News