พ่อสุดเศร้า ลูกชายคลั่งเผาบ้านวอด หลังขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้

สังคม

พ่อสุดเศร้า ลูกชายคลั่งเผาบ้านวอด หลังขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้

โดย passamon_a

31 ต.ค. 2564

47 views

อุดรธานี พ่อสุดเศร้า ลูกชายคลุ้มคลั่งเผาบ้านวอดทั้งหลัง ไม่พอใจพ่อชิ่งหนีขอเงินซื้อยาบ้ามาเสพไม่ได้ พ่อเผยเคยทำร้ายพ่อหลายครั้งถึงขั้นล็อคคอจะฆ่า วอนเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดให้หมดสิ้นเสียที


วันที่ 30 ต.ค.64 เวลา 06.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้าน หมู่ 1 บ้านชัย ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีเหตุชายคลุ้มคลั่งเผาบ้านวอดทั้งหลัง ต่อมาหน่วยกู้ภัย ตำรวจทางหลวงบ้านดุง พร้อมด้วยรถดับเพลิงของ อบต.นาคำ รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบบ้านไม้ยกพื้นสูงติดกับวัดบ้านชัย ไฟกำลังลุกไหม้บ้านอย่างแรง เจ้าหน้าที่ใช้น้ำสกัดเพลิงใช้เวลา 30 นาที จึงสงบ ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกชายของเจ้าของบ้าน หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน นั่งอยู่ลานวัดและมีอาการเพ้อตลอดเวลา บอกว่า บ้านผม ทำไมผมจะเผาไม่ได้ จะมาเอาผิดได้ไง ต่อมาตำรวจ สภ.บ้านดุง ได้คุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาวางเพลิง


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุ พบกับ นายคำนึง รัตนโคตร อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยอย่างเศร้าใจว่า คนเผาบ้านเป็นลูกชายของตนเอง ชื่อ นายพิศาล รัตนโคตร หรือ แดง อายุ 40 ปี ติดยาบ้าหนักมาแล้ว 2 ปี สาเหตุที่เผาบ้านเพราะขอเงินพ่อไปซื้อยามาเสพไม่ได้ เมื่อขอไม่ได้ก็รื้อเหล็กและสังกะสีของบ้านไปขายเพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ มีหนักอยู่วันก่อนล็อคคอพ่อขอเงินแต่ตนไม่มีให้ แถมขู่ฆ่า จนต้องหนีไปอยู่กับลูกชายอีกคนต่างหมู่บ้าน


เสียใจมากที่ลูกชายต้องมาเสียคนเพราะยาบ้า และมาก่อเหตุเผาบ้านทิ้ง บ้านหลังนี้เป็นบ้านของตนเองปลูกเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง เสา 12 ต้น อยู่กับลูกเมียมาแล้ว 30 ปี ครอบครัวอยู่ดีมีสุข แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วลูกชายติดยาบ้าหนัก เสพทุกวัน มาขอเงินถ้าขอไม่ได้ก็ทำร้ายร่างกาย อยากให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองจัดการปราบปรามยาเสพติดให้หมดสิ้นเสียที หากเป็นเช่นนี้ไม่รู้จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกกี่หลัง จะมีพ่อแม่ตายอีกกี่คน แม้จะเป็นลูกก็ให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด



คุณอาจสนใจ

Related News