จับหลวงพี่ปลอมเป็นโมเดลลิ่ง ชวนเด็กสาวไปเล่นซีรีส์ ก่อนให้ส่งภาพโป๊ให้ดู

สังคม

จับหลวงพี่ปลอมเป็นโมเดลลิ่ง ชวนเด็กสาวไปเล่นซีรีส์ ก่อนให้ส่งภาพโป๊ให้ดู

โดย thichaphat_d

14 ต.ค. 2564

50 views

ชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต หรือ TICAC จับกุมพระลูกวัด อายุ 21 ปี มีพฤติการณ์ ปลอมข้อมูลอีเมล์ อินสตาแกรม และไลน์เป็นผู้หญิง เข้าทักพูดคุยกับเด็กนักเรียนหญิงจำนวนหลายราย


อ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่งชักชวนให้ไปร่วมเล่นหนังซีรีส์วัยรุ่น แต่ต้องถอดเสื้อผ้าให้ดูก่อนว่ารูปร่างดีหรือไม่ เมื่อเด็กหลงเชื่อถอดเสื้อก็จะบังคับให้ถอดเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน บางครั้งบังคับให้ให้เด็กสำเร็จความใคร่ให้ดู


ทั้งยังขู่ว่าจะนำภาพและคลิปซึ่งได้บันทึกไว้ ไปส่งต่อให้ผู้อื่นดู เด็กนักเรียนหญิงจำนวนหลายรายเกิดความกลัวว่าภาพและคลิปของตนเองจะถูก ส่งเข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ต และเกิดความเสียหาย จึงได้ขอความช่วยเหลือมาทางเพจ TICAC เมื่อตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์เคลื่อนที่และเครื่องคอมพิวเตอร์ พบว่ามีสื่อลามกอนาจารเด็กอยู่เป็นจำนวนมาก


จากการสอบถามรับสารภาพว่า ก่อนบวชได้มีความชอบในการดูรูปภาพและคลิปโป๊เปลือยของผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กหญิงที่อายุน้อยๆ และได้มาบวชในช่วงพรรษา ก่อนบวชและระหว่างที่บวชได้ใช้อีเมล์, ไลน์ และอินสตาแกรม ปลอมเป็นโมเดลลิ่งหรือชายหนุ่มหล่อ หลอกลวงเด็กหญิงจำนวนหลายรายเปลือยกายโชว์เรือนร่าง ก่อนถูกเหยื่อแจ้งจับกุมดังกล่าว 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/j0q4kJlTQ8c

คุณอาจสนใจ

Related News