เจ้าของลัมโบร์ฯ ย้ำไม่ให้ประกันไล่เบี้ยกระบะ แถมเสนอช่วยค่าซ่อม หลังโซเชียลงัดคลิปวันเกิดเหตุ

สังคม

เจ้าของลัมโบร์ฯ ย้ำไม่ให้ประกันไล่เบี้ยกระบะ แถมเสนอช่วยค่าซ่อม หลังโซเชียลงัดคลิปวันเกิดเหตุ

โดย thichaphat_d

14 ต.ค. 2564

2.3K views

จากกรณี รถหรูลัมโบร์กินีถูกกระบะชนท้าย เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าของลัมโบร์กินีคือ นายกษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา หรือ อินน์ ไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar ซื้อ-ขายรถซูเปอร์คาร์ ไม่ติดใจเอาความคู่กรณี ทำให้กระแสโซเชียล จำนวนมากต่างออกมาชื่นชม


แต่ต่อมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพกล้องหน้ารถจะเห็นว่าเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 11.00 น. บนทางด่วนรามอินทราจับภาพวินาทีลัมโบร์กินี ขับด้วยความเร็วเปลี่ยนเลนไปทางขวาด้วยความเร็ว และได้เปลี่ยนเลนกะทันหันมาช่องทางซ้าย ทำให้กระบะที่ขับมาเบรกไม่ทันเสยท้ายลัมโบร์กีนีอย่างจัง รถกระบะลอยขึ้นสูงและตกลงมากระแทกพื้น


แต่ถ้าดูจากเส้นถนนในช่วงที่เกิดเหตุเป็นเส้นทึบไม่สามารถเปลี่ยนเลนได้ แต่กระบะและลัมโบร์กินี ขับรถผิดกฎจราจรทั้งคู่หรืองานนี้อาจผิดทั้งคู่ หลังจากเจ้าของเฟซบุ๊กคนดังกล่าวนำภาพกล้องหน้ารถลงโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ บ้างก็ว่าส่อคดีพลิก บ้างก็ว่า ประมาทร่วมเปลี่ยนเลนผิดทั้งคู่


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 ต.ค.) อินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่มได้โพสต์ข้อความ ชี้แจงกรณีนี้ ระบุว่า

ขออนุญาตชี้แจงคำถามที่ทุกท่านสงสัยนะครับ ไม่ว่าตามกฎหมายผลจะชี้ว่าใครถูกหรือผิด


ประกันภัยเป็นผู้ซ่อมรถให้ผม โดยผมเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเบื้องต้นเอง หรือเรียกว่าค่าเสียหายส่วนแรก เพียง 200,000 บาท , ส่วนที่เหลืออยู่ในการดูแลของบริษัทประกันภัยทั้งหมด


โดยมีการตกลงร่วมกันกับประกันภัยแล้วว่าจะไม่มีการไปไล่เบี้ยกับคู่กรณีต่อแม้แต่บาทเดียว รวมถึงการฟ้องร้องคู่กรณีในอนาคตด้วย


ทั้งนี้ตัวผมเองนั้น ก็ได้เสนอช่วยเหลือค่าซ่อมรถให้คู่กรณีทั้งหมด เนื่องจากคู่กรณีไม่มีประกันภัย คิดว่าทุกฝ่ายน่าจะแฮปปี้นะครับ


การเรียกประกันภัยคือการผ่อนหนักเป็นเบา ให้มีผู้มารับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ให้


โดยการแจ้งอุบัติเหตุในขณะมีคู่กรณี คือการแสดงความบริสุทธิ์ใจให้กับบริษัทประกันภัยด้วยว่าเราไม่ได้ตั้งใจเอาทรัพย์นั้นไปก่อให้เกิดความเสียหาย เป็นเพราะอุบัติเหตุจริงๆ


ต้องขอขอบคุณผู้บริหารประกันภัยทุกท่านที่ทำให้เนื่องออกมาด้วยดีด้วยครับ


ตัวผมเองต้องขออภัยที่ออกมาชี้แจงช้า เดิมทีมีความตั้งใจจะเล่าเรื่องราวทุกอย่างผ่านทางสื่อและรายการต่างที่ได้มีการนัดหมายไว้ในสัปดาห์หน้า


แต่ในขณะนี้การชี้แจงข้อสงสัยของทุกท่านในตอนนี้เป็นเรื่องสำคัญกว่า ขอบคุณครับ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2lw_zRhKDq4

คุณอาจสนใจ

Related News